วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 04:11 น.

ประกัน

ฟอลคอนประกันภัยจับมือพันธมิตร G-ABLE ฉลองเดือนแห่งความรัก

วันพฤหัสบดี ที่ 06 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.22 น.
ฟอลคอนประกันภัยจับมือพันธมิตร G-ABLE  
ฉลองเดือนแห่งความรักด้วย Privilege “บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอป” สำหรับลูกค้า iON GO 
 
 
บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณพัชนี ศรีสุขวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายเทเลมาร์เก็ตติ้ง จับมือบริษัท จีเอเบิล จำกัด ผู้สร้างแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน iON GO โดยคุณปวรุตม์ เลียวรักษ์โอฬาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ส่วนงาน Digital Insurance มอบสิทธิพิเศษเพื่อเป็นของขวัญฉลองเทศกาลแห่งความรักสำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน iON GO ฟรี! ด้วย “บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน” เพียงลงทะเบียนก็สามารถรับสิทธิ์บริการดังกล่าวได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าจะครบตามจำนวนสิทธิ์) 
 
จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทั้งปัญหาฝุ่นพิษ PM2.5 ที่มีค่าสูงเกินมาตรฐานในหลายพื้นที่ อีกทั้งเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้  ทำให้ฟอลคอนประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยที่ให้บริการด้านประกันสุขภาพ ได้เล็งเห็นเรื่องปัญหาสุขภาพของคนไทยเป็นสำคัญ  อีกทั้งมุ่งหวังให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่ปรึกษาด้านสุขภาพได้จากทุกที่ตลอด 24 ชม. บนเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงได้ร่วมกับพันธมิตร “iON GO” มอบสิทธิพิเศษบริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันให้กับผู้ใช้งานเป็นของขวัญสำหรับเดือนแห่งความรัก  โดยผู้ลงทะเบียนจะสามารถปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้ฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน Chiiwii ที่สำคัญบริการนี้ยังเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการเสียเวลาเพื่อรอคิวพบแพทย์ รวมถึงยังสามารถหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่เสี่ยง ที่อาจมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า รวมถึงฝุ่นพิษ PM 2.5 อีกด้วย โดยที่ผู้ใช้งานสามารถนัดหมายแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาล่วงหน้าได้ อีกทั้งยังเป็นส่วนตัวด้วยวิธีการปรึกษาที่เลือกทั้งเวลาและช่องทางที่สะดวกได้เอง ไม่ว่าจะเป็นผ่านการโทร  แชท หรือวิดีโอคอล
 
ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน iON GO ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android  จากนั้นสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิ์บริการปรึกษาแพทย์ได้ในเมนู Joy Prize 
IOS : https://apple.co/31s9Tf7  
Android : http://bit.ly/36ZLZZR