วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 04:56 น.

ประกัน

เอฟดับบลิวดีออกมาตรการด่วน ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

วันศุกร์ ที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2563, 15.38 น.

เอฟดับบลิวดีออกมาตรการด่วน

ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

 

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ห่วงใยลูกค้าออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ในขณะนี้ ประกาศให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้า จึงออกมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิต เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

 

นายอภิรักษ์ จิตรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานเทคโนโลยีและปฎิบัติการ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 เป็นวิกฤติที่นานาประเทศให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตัว และขณะนี้ยังคงปรากฏการแพร่กระจายในหลายประเทศทำให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อในวงกว้างที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งองค์การอนามัยโลกประกาศ “ภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุขของโลก” เพราะเชื้อไวรัสนี้กำลังแพร่ระบาดไปหลายประเทศ ทางบริษัทฯได้ออกมาตรการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้น โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมออกมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิต และอัตราเบี้ยประกันภัย เช่น

 

กรมธรรม์ที่ครบกำหนดระยะเวลาผ่อนผัน การชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2563 บริษัทฯขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยออกไปอีก 60 วัน นับแต่วันครบกำหนดระยะเวลาผ่อนผันเดิม

 

กรณีกรมธรรม์ที่ขาดอายุ เปลี่ยนเป็นกรมธรรม์ใช้เงินสำเร็จ หรือขยายระยะเวลาอัตโนมัดิ หรือสิ้นผลบังคับ ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2563 บริษัทฯจะยกเว้นดอกเบี้ย ในการต่ออายุหรือขอกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ ภายใน 6 เดือน

 

ทั้งนี้ทางบริษัทฯยินดีให้ความช่วยเหลือและคำปรึกษาอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 เวลา 8.00 – 20.00 น. ทุกวัน

 

“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ขอแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความช่วยเหลือจากเอฟดับบลิวดี จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกท่านได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะเราจะร่วมก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน” นายอภิรักษ์กล่าวทิ้งท้าย