ประกัน
TIP ผนึกกำลังโรงพยาบาลใช้เทคโนโลยี Telemedicine เพิ่มทางเลือกในการรับรักษาให้แก่ลูกค้าสู้ภัยโควิด-19
วันศุกร์ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563, 16.03 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
TIP ผนึกกำลังโรงพยาบาลใช้เทคโนโลยี Telemedicine
เพิ่มทางเลือกในการรับรักษาให้แก่ลูกค้าสู้ภัยโควิด-19
ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่าจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน และ การขอความร่วมมือในการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ของภาครัฐ ลดการเดินทางออกจากบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสนั้น ทิพยประกันภัยได้มีความห่วงใย และตระหนักถึงสุขภาพ รวมถึงความปลอดภัยในสุขอนามัยของลูกค้าที่ทำประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีอาการเจ็บป่วยแต่ไม่ต้องการที่จะเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาล จึงได้นำเทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าที่ทำประกันและบุคลากรทางการแพทย์สามารถพูดคุยตอบโต้กันได้แบบ Real-time เช่นเดียวกับการสื่อสารผ่านระบบ Video Conference ที่คู่สนทนาสามารถมองเห็นหน้าและสนทนากันได้ทั้ง 2 ฝ่าย รับการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ทางโทรศัพท์ พร้อมจัดส่งยาถึงที่บ้าน เบื้องต้นทิพยประกันภัย ได้จับมือกับโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ลูกค้าทำประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ สามารถใช้บริการได้ดังนี้ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 - Mobile Application : BPK Connect Line ID : @bpk9hospital Line QR code โทร.1745
โรงพยาบาลพระราม- Line ID : @praram9hospital โทร. 1270,โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล พหลโยธินLine ID : 0928594145 โทร. 02-2717000 และโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง- Line ID : @265grnfa โทร. 063-2136244
โดยลูกค้าที่ทำประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ สามารถใช้บริการ รับคำแนะนำจากแพทย์พร้อมรับการรักษาทางโทรศัพท์ และจัดส่งยาที่บ้าน (Telemedicine) ตามช่องทางของโรงพยาบาลที่แจ้งไว้เบื้องต้น ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และโรงพยาบาล หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Call Center ของโรงพยาบาล หรือตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลที่สามารถให้บริการ Telemedicine ที่จะมีรายชื่อใน www.dhipaya.co.th และแอปพลิเคชัน Tip Flash Claim ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Hotline 24 ชั่วโมง 02-660-1221
ดร.สมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทิพยประกันภัยยังคงขยายเพิ่มจำนวนโรงพยาบาลคู่สัญญา อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะรองรับการให้บริการ Telemedicine ให้มากขึ้น เราพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ อำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการ และมีความพึงพอใจสูงสุด เพื่อที่เราจะก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยความห่วงใยเป็นที่สุด ทิพยประกันภัย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยฯจับมือ OR เปิด “ TIP@pttstation ” เพิ่มช่องทางซื้อประกันภัยในปั๊มน้ำมัน
ยกฉัตรเอกและเปิดหอไตรทิพย ถวายเป็นพุทธบูชา วัดกู่คำ เชียงใหม่
ทิพยประกันภัย รับรางวัลเกียรติยศ บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1
ทิพยประกันภัยนำคณะครูอาจารย์ ร่วมโครงการ “ทิพย สืบสาน รักษา ต่อยอด ศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 9”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประกัน
ข่าวในหมวดประกัน
- ธนชาตฯ จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้ารับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ 19:57 น.
- พกบัตรประชาชนใบเดียว เที่ยวสงกรานต์อุ่นใจ เจ็บป่วย อุบัติเหตุ ฉุกเฉิน สิทธิประกันสังคม รักษาได้ทุกที่ ไม่ต้องสำรองจ่าย 18:55 น.
- วิริยะประกันภัย ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ “สงกรานต์ปลอดภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุทางถนน” 2567 18:53 น.