วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 23:54 น.

ประกัน

TIP เพิ่มช่องทาง เว็บไซต์ คืนเบื้ยประกันโควิด-19 ลูกค้าในรูปแบบ TIP Coin

วันจันทร์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 17.36 น.
TIP เพิ่มช่องทาง เว็บไซต์ คืนเบื้ยประกันโควิด-19 ลูกค้าในรูปแบบ TIP Coin
 
       
จากการที่ทิพยประกันภัย ได้เปิดตัวการคืนเบี้ยประกันโควิด - 19 ให้กับลูกค้า ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน TIP COIN BY THINK BIT ที่ผ่านมา ทำให้มีลูกค้าที่ได้ทำประกันภัยโควิด-19 ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ จึงได้เพิ่มช่องทางเว็บไซต์ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า อีกหนึ่งช่องทาง ที่เว็บไซต์ https://tipcoin.think-bit.org/ ซึ่งลูกค้าสามารถ ลงทะเบียน เพื่อขอรับเบี้ยประกันภัยโควิด - 19 คืนในรูปแบบเงินดิจิทัล  TIP Coin  เท่ากับค่าเบี้ยประกันภัยของแผนที่เลือกทำประกันไว้เต็มจำนวน และลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์เหมือนเดิมทุกประการ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการประกันภัย และเป็น New Normal รูปแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
 
       
โดยลูกค้าสามารถนำ Coin ที่ได้รับ มาแลกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆของทิพยประกันภัย ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด หรือแลกรับ Covid - 19 Protection Kits อาทิ หน้ากากอนามัย Face Shield เจลแอลกอฮอล์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน และช่องทางเว็บไซด์ www.tipinsure.com ได้ทันที หรือสามารถเก็บ Coin ไว้เพื่อใช้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่อง อาทิใช้แลกของที่ระลึกต่างๆ หรือเป็นส่วนลดร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะเพิ่มเข้ามาอีกมากมายในเร็วๆนี้อีกด้วย โดย TIP Coin ที่ได้รับจะไม่มีวันหมดอายุ  
         
ทิพยประกันภัย ได้มอบเบี้ยประกันภัยโควิด - 19 คืนให้กับลูกค้าในครั้งนี้ เพื่อแทนคำขอบพระคุณและความห่วงใย ที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจกับ บมจ.ทิพยประกันภัย รวมถึงเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแก่ลูกค้า เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในช่วงภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้อย่างรวดเร็วที่สุด