วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 13:44 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับบริการ ชำระเบี้ย ออนไลน์ ผ่านแอป MTL Click

วันจันทร์ ที่ 08 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.27 น.
เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับบริการ
ชำระเบี้ย ออนไลน์ ผ่านแอป MTL Click
 
 
 
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ พร้อมแสดงความห่วงใยและมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาที่สุดของการบริการอย่างเข้มข้น เพื่อตอบโจทย์ในการลดความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้า จากการเดินทางมาทำธุรกรรม การติดต่อในด้านต่างๆ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call  ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ง่าย เพียงโทร.1766 
 
นอกจากนี้ ยังยกระดับการให้บริการในรูปแบบการชำระค่าเบี้ยประกัน ภัยออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application เพื่อให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย แม้ไม่สะดวกออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวล เพียง Login เข้าใช้งานแอป MTL Click เลือกเมนู การชำระเบี้ย ทำตามขั้นตอนที่ปรากฏ และเลือกช่องทางการชำระเงินที่คุณสะดวก อาทิ K Plus Application บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่ โดยลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้สูงสุด 1,000,000 บาท/กรมธรรม์ กรณีชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต ทั้งนี้  เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th
 
 “เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นายสาระ กล่าว