วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 09:12 น.

ประกัน

คลายล็อคแต่อุ่นใจ...ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชัน “MTL Click”รับคุ้มครองโรคโควิด-19 ฟรี

วันจันทร์ ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 14.22 น.

คลายล็อคแต่อุ่นใจ...ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต

ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชัน “MTL Click”รับคุ้มครองโรคโควิด-19 ฟรี

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จะเริ่มมีสัญญาณคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่รูปแบบของการใช้วิถีชีวิตยังคงต้องไม่ประมาท การ์ดไม่ตก เพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบความห่วงใยและความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้มอบความคุ้มครอง COVID-19 ฟรี! ให้แก่ลูกค้าใหม่ที่มีกรมธรรม์ประกันรายบุคคลหรือประกันกลุ่ม ที่กรมธรรม์ยังมีผลความคุ้มครอง และอายุผู้เอาประกันภัยไม่เกิน 70 ปี เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click” พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้วให้เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับสิทธิความคุ้มครอง ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 หรือวันที่ลูกค้าดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์ในแอปพลิเคชัน MTL Click (แล้วแต่เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นหลังสุด) และความความคุ้มครองจะสิ้นสุด ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2563

 สำหรับความคุ้มครองที่มอบให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตนี้จะคุ้มครองกรณีเสียชีวิตที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จำนวน 100,000 บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียว (ยกเว้นความคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเคยเจ็บป่วยจากไวรัส COVID-19 ก่อนวันที่ 15 มิถุนายน 2563)

 

 

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  สำหรับลูกค้าที่ได้เคยดาวน์โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์เสร็จสมบูรณ์แล้ว จะได้รับความครองทันทีไม่ต้องดำเนินการใหม่  รับความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15  สิงหาคม 2563  จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธ์ต่อ 1 คน

 

ทั้งนี้เมื่อลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” แล้ว สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานด้วย 6 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 คลิกสร้างบัญชีใหม่,ขั้นตอนที่ 2 กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ต้องการ, ขั้นตอนที่ 3 กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน, ขั้นตอนที่ 4 เลือกวิธีเข้าระบบที่ต้องการ เช่น Face ID  สแกนลายนิ้วมือ หรือ รหัส 6 หลัก,ขั้นตอนที่ 5 คลิกเพิ่มกรมธรรม์และขั้นตอนที่ 6 กรอกรายละเอียด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันรายบุคคล ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน และวันเดือนปีเกิด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันกลุ่ม ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน  วันเดือนปีเกิด  และเลขประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่ม