วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 06:30 น.

ประกัน

ทิพยประกันภัยจับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิสเปิดตัวประกัน “ทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส”

วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 09.38 น.

ทิพยประกันภัยจับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส

เปิดตัวประกัน “ทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส”

 

  ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จับมือ คุณวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว “ประกันภัยทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส” ตอบรับโครงการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาพิเศษ ครอบคลุมทั้งประกันอุบัติเหตุและโควิด-19 ให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้เดินทางอย่างอุ่นใจในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว วันหยุดยาวและเทศกาลปีใหม่ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ใกล้บ้านคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียวเท่านั้น

 

 ดร.สมพร สืบถวิลกุล กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงปลายปีที่นักท่องเที่ยวและนักเดินทางเริ่มมีแผนการท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ให้สามารถเดินทางกันได้อย่างอุ่นใจ เพราะเนื่องจากปัจจุบัน การเดินทางยังคงต้องดูแลและระมัดระวังกันเป็นพิเศษ ตามวิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) ที่ยังคงมีเรื่องของสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อยู่  ทั้งนี้ยังเป็นการตอบสนองภาครัฐที่ได้พยายามส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศตามโครงการ เที่ยวสุขใจ เพื่อสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ ซึ่งบริษัทฯได้เห็นถึงความสำคัญรวมถึงมีความห่วงใย จึงออกแบบแผนประกันเดินทาง “ทิพย คู่หูเที่ยวปันสุข พลัส” ซึ่งเป็นแผนประกันที่พิเศษกว่าแผนประกันเดินทางอื่นทั่วไป เพราะมีความคุ้มครองที่หลากหลายและครอบคลุมเหมาะกับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 87 บาท แต่ความคุ้มครองแพ็คคู่ หรือ 2 ท่าน สูงสุดท่านละ 300,000 บาท  คุ้มครองทันทีครอบคลุมทั้งการประกันอุบัติเหตุ,โควิด-19 และการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินฯลฯ โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) เพิ่มความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงนักเดินทางตลอดทริป

 

 คุณวีรเดช อัครผลพานิช กล่าวว่า เราทั้ง 2 องค์กรเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงประกันภัย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลการเดินทางปลายปีเช่นนี้ จึงได้ร่วมกันออกแบบแผนประกันที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ในราคาที่ จับต้องได้ ด้วยเบี้ยประกันราคาเพียง 87 บาท คุ้มครองถึง 2 คน ทั้งประกันอุบัติเหตุ และการติดเชื้อโควิด-19 โดยสามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-11 ทุกสาขา ใกล้บ้านคุณ เพียงใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว นอกจากนี้เรายังมีแผนประกันจากทิพยประกันภัย ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ  พ.ร.บ. ต่อทะเบียน และอื่นๆอีกมากมาย ผ่านช่องทางหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน  7-Eleven ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถซื้อออนไลน์ที่http://http://csinsurance.counterservice.co.th