วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:14 น.

ประกัน

อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอด Healthy Living เพิ่มช่องทางให้คำปรึกษาโควิด 19 โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 18.39 น.

อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอด Healthy Living

เพิ่มช่องทางให้คำปรึกษาโควิด 19 โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต สนับสนุนสังคมในช่วงวิกฤตโควิด 19 พัฒนาเพิ่มช่องทางบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living เปิดห้อง Healthy Living Talk เพิ่มเฉพาะเรื่องโควิด 19 ให้สมาชิกสามารถทำนัดเพื่อเพื่อพูดคุยทางโทรศัพท์เรื่องโควิด 19 กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนั้น ยังมีบริการให้คำปรึกษาโรคอื่นๆเบื้องต้น เพื่อรักษาระยะห่างลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปโรงพยาบาล รวมถึงจิตแพทย์และนักสุขภาพจิตสำหรับผู้ที่มีความกังวลจากภาวะต่างๆ เช่น ตกงาน ไม่ได้พบปะผู้คน สถานการณ์ล็อคดาวน์ เป็นต้น โดยสมาชิกสามารถใช้งานได้ 2 ครั้งต่อเดือน ผ่านการล็อกอินเข้าใช้งานด้วยบัญชี Healthy Living และนัดหมายแพทย์สาขาที่ต้องการได้ทันที

แพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living ให้บริการด้านสาระความรู้ ครอบคลุมทุกประเด็นการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี มีใช้จ่าย” โดยเป็น community ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี  2016 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน 180,000 คน มีความโดดเด่นในด้านการเป็นแหล่งข้อมูลที่มาจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง และเป็นจุดเชื่อมต่อให้กับทุกคนที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญมาช่วยตอบคำถามทั้งด้านสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และการเงิน เพื่อการใช้ชีวิตดีๆ รอบด้านอย่างแท้จริง 

ผู้สนใจ สามารถสมัครเป็นสมาชิก Healthy Living ออนไลน์คอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพที่ใส่ใจสุขภาพคนไทยเพื่อการใช้ชีวิตดีๆ รอบด้านได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Healthy Living ได้ทั้งระบบ IOS และ Android ข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามที่ www.healthyliving.in.th