วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:37 น.

ประกัน

ธนชาตประกันภัย พร้อมดูแลลูกค้าเอเชียประกันภัย สมัครง่าย คุ้มครองได้ต่อเนื่อง

วันอังคาร ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 10.45 น.
ธนชาตประกันภัย พร้อมดูแลลูกค้าเอเชียประกันภัย สมัครง่าย คุ้มครองได้ต่อเนื่อง
 
 
นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ ธนชาตประกันภัย ได้เข้าร่วมโครงการ “บรรเทาผลกระทบต่อผู้เอาประกันภัยของบริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน)” เพื่อมอบความช่วยเหลือลูกค้าให้ได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันภัยอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ได้รับคืนตามส่วนระยะเวลาความคุ้มครองที่เหลืออยู่ มาใช้แทนเงินสดสำหรับการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยฉบับใหม่กับธนชาตประกันภัยได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดังนั้น ลูกค้าเอเชียประกันภัยที่สนใจ สามารถลงทะเบียนสมัครง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน จาก 2 ช่องทางออนไลน์ที่สะดวก ได้แก่ เว็บไซต์ www.thanachartinsurance.com หรือ Line Official Account ธนชาตประกันภัย จากนั้น กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและแนบภาพถ่ายกรมธรรม์เดิมและเล่มทะเบียนรถยนต์ แล้วรอเจ้าหน้าที่ของบริษัทติดต่อกลับ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด
 
           
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าเอเชียประกันภัย ที่กำลังมองหาบริษัทประกันภัยในการคุ้มครองดูแลกรมธรรม์ต่อเนื่อง บริษัทฯ ขอยืนยันว่า เรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้ง ด้านความมั่นคงทางการเงิน เพื่อรองรับกับการเติบโตของธุรกิจ โดยเป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งทางการเงินสูงเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันวินาศภัยไทย ด้วยเงินทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว จำนวน 4,930 ล้านบาท และอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2564 สูงถึง 1,318% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย กำหนดไว้ที่ 140% ด้านการบริการ ที่เน้นความใส่ใจดูแลลูกค้า ครอบคลุมการบริการหลังการขายอย่างครบวงจร โดยเฉพาะ 3 บริการพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้ง Line Service “ธนชาตประกันภัย” ที่สามารถทำธุรกรรมทุกอย่างได้ผ่านไลน์ ตั้งแต่ดูรายละเอียดกรมธรรม์ เมื่อเกิดเหตุก็แจ้งเคลมผ่านไลน์ได้ทันที หรือต่ออายุประกันภัยได้ตลอด 24 ชม. บริการ “Meet and Care” ผู้ช่วยส่วนตัวดูแลงานซ่อมรถแทนลูกค้าในทุกขั้นตอน เพื่อช่วยลดปัญหาที่ลูกค้าต้องเผชิญจากการนำรถยนต์เข้าซ่อมที่อู่ซ่อมรถยนต์ และ “อู่สีส้ม” ซึ่งเป็นอู่บริการในเครือที่มีมาตรฐาน ลูกค้าสามารถวางใจในคุณภาพงานซ่อมรถได้ ซึ่งงานบริการทั้งหมดนี้ล้วนพัฒนามาจากอินไซต์ของลูกค้าที่มีความต้องการบริการจากบริษัทประกันภัย นอกจากนี้ ธนชาตประกันภัยยังได้รับ รางวัลการันตี ในความเชี่ยวชาญทั้งระดับประเทศและระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น รางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” ในผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม” จากมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ นิตยสาร Business plus รางวัล “การจัดการเคลมยอดเยี่ยม” หรือ “Best Claims Management Insurance Company” โดยนิตยสาร International Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ
 
 
นายพีระพัฒน์ กล่าวว่า จากวิกฤตโควิดที่ผ่านมาเกือบจะ 2 ปี  ได้ส่งผลกระทบในหลายภาคส่วน ซึ่งรวมถึงธุรกิจประกันภัยที่ได้รับผลกระทบไปด้วย ทั้งในส่วนของบริษัทที่รับประกัน และประชาชนผู้เอาประกัน โดยธนชาตประกันภัย พร้อมให้การช่วยเหลือและดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อการมีส่วนร่วมในการบรรเทาผลกระทบดังกล่าวให้เบาบางลงและทุกฝ่ายสามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน