วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 21:13 น.

ประกัน

วิริยะประกันภัย จับมือ BDMS ออกนวัตกรรมใหม่”ประกันมะเร็ง”

วันพุธ ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 19.24 น.

วิริยะประกันภัย จับมือ BDMS ออกนวัตกรรมใหม่”ประกันมะเร็ง”

 

 

วิริยะประกันภัย-กรุงเทพดุสิตเวชการ ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยโรคมะเร็ง “Cancer Pro by BDMS” ฉีกแนวคิดแผนประกันภัยมะเร็งรูปแบบเดิมๆ ออกประกันมะเร็งเชิงรุก ยับยั้งมะเร็งก่อนลามให้มากกว่าค่ารักษาพยาบาล ด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพและโปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งให้ทุกปีเมื่อต่ออายุกรมธรรม์ เพื่อให้ตรวจเจอตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ให้ผู้เอาประกันภัยได้เข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ที่เข้าร่วมโครงการ ครอบคลุมค่ารักษา ด้วยวงเงินความคุ้มครองค่ารักษาสูงสุด 9,000,000 บาท/ปี และ ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 20 บาท ทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็งเชิงรุกนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบของ Interactive Ads.เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกทางออกของมะเร็งได้

 

คุณฐวิกาญจน์ เตชทวีทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงปัญหาของ โรคมะเร็ง ที่เป็นภัยร้ายด้านสุขภาพและยังเป็นปัญหาสำคัญทางด้านสาธารณสุขของทุกประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย โรคมะเร็ง จัดเป็นสาเหตุหลักของการเสียเชียชีวิตมาเป็นอันดับ 1 ของคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี จากข้อมูลสถิติของ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ราว 1.2-1.3 แสนรายต่อปี โดยอัตราการเสียชีวิตอยู่ที่ประมาณ 7-8 หมื่นรายต่อปี ซึ่งนอกเหนือจากความรุนแรงของโรคแล้ว ปัญหาสำคัญก็คือ ระยะเวลาในการรักษา เนื่องด้วยมะเร็งเป็นโรคที่เมื่อตรวจพบแล้ว จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที และการรักษาอาจต้องใช้ระยะเวลานาน จึงอาจนำมาซึ่งภาระค่าใช้จ่ายอีกมากมาย

 

“บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เป็นประกันภัยแนวใหม่ ฉีกรูปแบบเดิมๆในตลาด โดยเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ให้มากกว่าความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล  ด้วยประกันภัยมะเร็งเชิงรุก “Cancer Pro by BDMS” ภายใต้แนวคิดหลัก “ยับยั้งมะเร็งก่อนลาม”ด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพและโปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งให้ทุกปีเมื่อต่ออายุกรมธรรม์”

 

คุณฐวิกาญจน์ เปิดเผยต่อไปอีกว่าสิ่งที่ป้องกันมะเร็งได้ดีที่สุดก็คือการป้องกันและการวินิจฉัยคัดกรองมะเร็งตั้งแต่เนิ่นๆ  หากตรวจเจอตั้งแต่ระยะแรกแล้วรักษาได้ทันก็มีโอกาสหายขาดได้ บริษัทฯ จึงร่วมกับ BDMS พัฒนาผลิตภัณฑ์ ประกันภัยโรคมะเร็ง “Cancer Pro by BDMS” ดังที่กล่าวมาข้างต้น  ซึ่งแผนประกันนี้ ยังครอบคลุมในการดูแลคนไทยให้ได้รับคุณภาพการรักษาด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายอีกต่อไป

 

ด้วยวงเงินความคุ้มครองค่ารักษาที่สูง แผน1 วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 3,000,000 บาท/ปี ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 18 บาท แผน 2 วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 6,000,000 บาท/ปี ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท และแผน 3 วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 9,000,000 บาท/ปี ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 20 บาท  โดยทั้ง 3 แผนที่กล่าวมาให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษา คีโม ฉายแสง ค่าผ่าตัด การรักษาแบบเฉพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง (Targeted Therapy) แบบจ่ายตามจริงภายใต้วงเงินผลประโยชน์ที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 21 – 60 ปี และหากทำประกันก่อนอายุ 60 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี และที่สำคัญสามารถเข้าไปใช้บริการในโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ และโรงพยาบาลในเครือ BDMS ได้ทั่วไทย           

 

“สำหรับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็งเชิงรุก Cancer Pro by BDMS รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2700 5312 หรือสำนักงานตัวแทนฯ และสาขาฯ ทุกแห่งทั่วประเทศ” คุณฐวิกาญจน์ กล่าวในที่สุด