วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:42 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันภัย ชวนบอกรักแม่ในทุกวัน ด้วยประกันสุขภาพ Health Me+

วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 15.57 น.

เมืองไทยประกันภัย ชวนบอกรักแม่ในทุกวัน ด้วยประกันสุขภาพ Health Me+

 

เมืองไทยประกันภัย ชวนคุณ Care for you, Care for your love #เพราะรักและห่วงใย บอกรักแม่ ด้วยประกันสุขภาพ Health Me+ (เฮลท์มี พลัส) ที่ยกระดับความคุ้มครอง ให้ตอบโจทย์ทุกคน ทุกความต้องการ อัพเกรดความคุ้มครองแบบเหมา ๆ ได้ตามใจ ทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในเหมาจ่ายต่อครั้งสูงสุดถึง 10 ล้านบาท อัพค่าห้องพักรักษาตัวได้สูงสุด 15,000 บาท/วัน เสริมความคุ้มครองได้ตามต้องการ ไม่ปฏิเสธการต่ออายุ คุ้มครองถึงอายุ 80 ปี ไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับโรงพยาบาลในเครือทั่วประเทศ และลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาท พิเศษสิทธิผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต 0% สูงสุด 6 เดือน ให้คุณพร้อมดูแลและบอกรักแม่ได้ในทุกวัน

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “ด้วยปัจจุบันจากผลกระทบของโรคระบาด สภาพสิ่งแวดล้อม ภาวะความเครียดจากเศรษฐกิจ ทำให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้น จึงทำให้การทำประกันสุขภาพในตอนนี้ถือได้ว่ามีความจำเป็นมากขึ้นตามไปด้วย เพื่อรองรับโรคระบาดและการเจ็บป่วยขั้นรุนแรง รวมไปถึงโรคร้ายแรงที่อาจจะเกิดขึ้น และต้องเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาลระยะยาว เมืองไทยประกันภัย จึงได้เห็นถึงแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่เน้นความคุ้มครองครบจบให้กรมธรรม์เดียว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด”

 

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม “เดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนสำคัญที่มีวันแม่แห่งชาติ บรรยากาศแห่งการแสดงความรัก ความห่วงใย อันแสนอบอุ่น หลายคนต่างก็มองหาของขวัญแสนพิเศษที่ดีต่อการดูแลสุขภาพ เพื่อสร้างความประทับใจและมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณแม่แทนความรักได้อย่างภาคภูมิใจ เมืองไทยประกันภัย ขอนำเสนอ ประกันสุขภาพ Health Me+ (เฮลท์มี พลัส) เพื่อเป็นตัวช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ให้คุณพร้อมดูแลและบอกรักแม่คนที่คุณรักได้ในทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง”

 

จุดเด่นของ ประกันสุขภาพ Health Me+ (เฮลท์มี พลัส) ให้ความคุ้มครองกรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD) ในโรงพยาบาล ด้วยวงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบไม่อั้นเหมาจ่ายต่อครั้งสูงสุดถึง 10 ล้านบาท อัพเกรดห้องพักรักษาตัว ค่าอาหาร ค่าบริการ สูงสุดถึง 15,000 บาท/วัน และค่าห้อง ICU สูงสุด 30,000 บาท/วัน พร้อมออกแบบแผนความคุ้มครองได้ตามใจ เลือกเพิ่มความคุ้มครองเสริมได้ ทั้งการเลือกความรับผิดชอบส่วนแรก (Deductible) ได้ตามต้องการ การรักษาตัวเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) 2,000 บาท/ครั้ง (1 ครั้งต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 30 ครั้งต่อปี) ความคุ้มครองชดเชยรายได้รายวัน สูงสุด 2,000 บาท/วัน และความคุ้มครองเมื่อตรวจพบ 10 โรคร้ายแรง รับเงินก้อนสูงสุดถึง 500,000 บาท (เมื่อได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์เป็นครั้งแรก) รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 11-70 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี ไม่ปฏิเสธการต่ออายุในปีถัดไป และไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้สูงสุดถึง 25,000 บาท และสิทธิการผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้ 0% สูงสุด 6 เดือน