วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 12:58 น.

ต่างประเทศ

CMG ถ่ายทอดสดการกุศลช่วยขายสินค้าหูเป่ยมูลค่า 200 ล้านบาท

วันอังคาร ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2563, 19.17 น.

CMG ถ่ายทอดสดการกุศลช่วยขายสินค้าหูเป่ยมูลค่า 200 ล้านบาท

เมื่อเวลา 20:15 น. วันที่ 6 เมษายน สื่อใหญ่ของจีนChina Media Group ได้เปิดตัวกิจกรรมการกุศล "ขอบคุณสั่งซื้อของเพื่อช่วยหูเป่ย" ผู้ประกาศข่าวของCCTV Zhu Guangquan และเน็ตไอดอลหนุ่มจีนที่ดังในการขายเครื่องสำอาง Li Jiaqi ร่วมกันทำLIVE ในโซเชียลมีเดียของ CMG Webo ต่างๆของจีนเพื่อนำเสนอสินค้าจากหูเป่ย ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาด ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์การเกษตร อาหาร ขนม และสินค้าประเภทอื่นๆที่มีแหล่งผลิตจากหูเป่ย ซึ่งสินค้าได้ขายหมดอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงต้นของการถ่ายทอดสด"

การถ่ายทอดสดการกุศลครั้งนี้มีผู้ชมกว่า 10.91 ล้านคน ยอดวิวสะสมมากถึง 122 ล้านคน จำนวนผู้กดไลค์ 160 ล้านคน การถ่ายทอดสดสองชั่วโมงนี้ สามารถทำยอดขายผลิตภัณฑ์จากหูเป่ย์ได้ถึง มากกว่า 200 ล้านบาท!

บะหมี่ผัดแห้ง โซดาน้ำผลไม้จากโรงงานฮันโข่ว หมายเลข 2 และผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรท่องถิ่นของหูเป่ย เช่น เห็ดหอม และรากบัว ก็เป็นสินค้าแนะนำ 15 รายการที่ได้นำไปเสนอขายในห้องถ่ายทอดสดนั้น แทบจะขายหมดภายในพริบตา ชาวเน็ตหลายคนบ่นว่ามีคนแย่งกันซื้อสินค้าจำนวนมาก และพวกเขาบางส่วนก็ซื้อไม่ทันสักชิ้น

ชาวเน็ตจีนพูดว่า "ก่อนหน้าฉันไม่มีโอกาสได้ช่วยหูเป่ย์ เพราะไม่ได้เป็นหมอเป็นพยายบาล แต่ตอนนี้การซื้อของเป็นสิ่งที่ฉันถนัด ในการสั่งซื้อสินค้า ได้ลิ้มรสความอร่อยก็ได้ช่วยหูเป่ยไปด้วย เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว

Source : http://app.cctv.com/special/cportal/detail/arti/index.html?id=ArtiMIk0o6R4KKcoIDioajmY200407&fromapp=cctvnews&version=804&allow_comment=1