วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:04 น.

ต่างประเทศ

ช็อค! นักร้องนำ 'ลิงคิน พาร์ก'เสียชีวิต

วันศุกร์ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560, 07.28 น.

 

ช็อค! นักร้องนำ
“ลิงคิน พาร์ก” เสียชีวิต

 


วันนี้( 21 ก.ค.60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เชสเตอร์ เบนนิงตัน วัย 41 ปี นักร้องนำวงดนตรี ลิงคิน พาร์ก (Linkin Park) ถูกพบเป็นศพภายในบ้านพักใกล้กับนครลอสแองเจลิส ในตอนเช้าวันพฤหัสบดี( 20ก.ค.) เวลาประมาณ 09.00น. หรือ ตรงกัประเทศไทยเวลา 23.00น.ที่ผ่านมา

 

เบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักร้องนำวงลิงคินพาร์ก แต่ทั้งนี้ก็มีแหล่งข่าวอ้างว่าเชสเตอร์ เบนนิงตันได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอ แต่อย่างไรก็ตามต้องรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

 

 

 

ทั้งนี้ วง Linkin Park ได้ปล่อยอัลบั้มมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเพลง One More Light ในปี 2017 และวงดนตรีนี้ถือว่าเป็นวงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงต้นยุคมิลเลนเนียม มีเพลงดังที่ติดหูแฟนๆจำนวนมากทั้ง Numb,Faint,In The End,Somewhere I Belong และยังเคยเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทย

 

 

เชสเตอร์ เบนนิงตัน ชื่นชอบการเจาะและสักตามร่างกาย เคยมีปัญหาเรื่องเสพยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาแล้วหลายครั้ง ด้านชีวิตส่วนตัวแต่งงานแล้วและมีลูก 6 คน

 

อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวว่า เชสเตอร์ เบนนิงตันได้เสียชีวิตลงทำให้มีคนบันเทิงออกมาแสดงความเสียใจ และถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของแฟนๆ ทั่วโลก

 

เครดิตภาพ-คลิป FB Linkin Park

 

 

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น ซ่อน

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1. กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.ทีมงานเว็บไซต์บ้านเมืองขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องแจ้งต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น

3. หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งได้ที่อีเมล์ online@banmuang.co.th

4. ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

หน้าแรก » ต่างประเทศ