วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:23 น.

ไอที

AIS Fibre คว้ารางวัล

วันพฤหัสบดี ที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2561, 16.03 น.

AIS Fibre  คว้ารางวัล 

 
 
AIS Fibre ขึ้นแท่นผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงของไทย ล่าสุด คว้ารางวัล “2018 Winner NOKIA WiFi Service Innovation” แห่งปีจาก NOKIA
 
 
เป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความสำเร็จของ AIS Fibre ที่ได้รับรางวัลจาก NOKIA ให้เป็น “NOKIA WiFi Service Innovation” ในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อันดับ 1 ของประเทศ ที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาและผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจาก NOKIA ในการเป็นพันธมิตรร่วมมือกันในรูปแบบ CO-Creation เพื่อศึกษาวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี Mesh Wi-Fi ช่วยยกระดับประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในที่พักอาศัยให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็น 1 ใน 4 รางวัลสำคัญแห่งปีของ NOKIA ที่คัดเลือกจากผู้ให้บริการ Fixed Broadband ทั่วโลก และจากความร่วมมือในครั้งนี้ ยังส่งผลให้อุปกรณ์ของ NOKIA WiFi ได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Telecom Asia ให้เป็น Wireless Home Technology of The Year 2018 อีกด้วย
 
           
ทั้งหมดนี้ ตอกย้ำการเป็น Innovation Leader ของ AIS Fibre ในฐานะผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงอันดับ 1 ของประเทศ ที่มุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีที่แตกต่างและนำเทรนด์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมเน็ตบ้านมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผู้บุกเบิกการให้บริการอินเทอร์เน็ต ไฟเบอร์ออปติกแท้รายแรกของไทย รวมถึงให้บริการ Dual Band Router เป็นรายแรกเช่นกัน ตลอดจนการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง NOKIA ในการศึกษาและทดสอบอุปกรณ์ Mesh Wi-Fi ที่ดีที่สุดสำหรับตลาดในเมืองไทย

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที