วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:07 น.

ไอที

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี63 เน้นเติบโตแบบยั่งยืน

วันอังคาร ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 15.11 น.

GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี63 เน้นเติบโตแบบยั่งยืน
 

GET (เก็ท) แอพพลิเคชั่นไลฟสไตล์ออนดีมานด์ ที่ให้บริการเรียกมอเตอร์ไซค์วิน สั่งอาหาร ส่งของ และอีวอลเลต จัดงานขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเผยกลยุทธ์ธุรกิจในปี 2563 ที่จะมาถึง  
 
นายภิญญา นิตยาเกษรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GET กล่าวว่า “GET ถือเป็นแอพที่เติบโตเร็วที่สุด เราก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดได้ในระยะเวลาไม่ถึงปี จำนวนแอพดาวน์โหลดของเรามียอดเกินกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้ว่าเราต้องการจะเข้าถึงคนกรุงเทพฯ กว่า 1 ล้านคนในปีแรก
 
“GET เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน (Sustainable Growth) มาโดยตลอด และนี่จะยังคงเป็นเป้าหมายหลักต่อไปของเราในปีหน้า และเรามั่นใจว่านี่จะเป็นเทรนด์ของทุกองค์กรในปีหน้าด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่าการเติบโตของธุรกิจต้องควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นคนขับ ร้านค้า และผู้ใช้บริการ ในปีหน้าเราจึงจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการสเกลอัพของธุรกิจต่อไปในอนาคต
 
“โดยที่ผ่านมาในปีนี้ เราได้รับคะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ที่ 97% แต่เรายังมองว่ายังมีโอกาสในการพัฒนาอีกหลายด้าน จำนวนคนขับปัจจุบันเพิ่มขึ้นจาก 10,000 คนเมื่อตอนเราเริ่มเปิดตัว เป็นเกือบ 40,000 คนในปลายปี ด้านร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม เราจะเน้นการช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าแต่ละร้านสามารถมีรายได้มากขึ้น ซึ่งในปีหน้า เราจะเปิดตัวแอพใหม่ของคนขับ แอพสำหรับร้านค้า และบริการ GET PAY อย่างเต็มรูปแบบแน่นอน”
 
GET เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และมียอดการสั่งซื้อครบ 10 ล้านทริป ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย GET ตั้งเป้าว่าในปี 2563 จะสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มอีกราว 1 ล้านคน ในครึ่งปีแรกของ 2563 ด้วยกลยุทธ์การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการพัฒนาบริการให้กับทั้งคนขับ ร้านอาหาร และผู้ใช้บริการ  
 

โดยในช่วงสิ้นปี มีแคมเปญ GET’s GIFTING ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแจกจ่ายความสุข 3 เท่า ทั้งมอบส่วนลดอาหารปาร์ตี้เซ็ตสูงสุดถึง 50% คูปองส่วนลดทั้งค่าอาหารและค่าส่ง รวมทั้งให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลมากมายกว่า 100 รางวัล ตั้งแต่ 6 ธันวาคม 2562 – 12 มกราคม 2563 ไม่อยากพลาดแคมเปญดีๆ ดาวน์โหลด GET เลย ได้ทั้งทาง App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้

หน้าแรก » ไอที

ข่าวในหมวดไอที