ไอที
ทรูมูฟ เอช ขออภัยลูกค้า มอบสิทธิโทรฟรี
วันพฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.19 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ทรูมูฟ เอช ขออภัยลูกค้า มอบสิทธิโทรฟรี
ทรูมูฟ เอช ขออภัยลูกค้า พร้อมมอบสิทธิโทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย และใช้ดาต้าฟรี 500 MB ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ชดเชยกรณีระบบเครือข่ายไม่ สามารถใช้งานได้ชั่วคราวในบางพื้ นที่
เมื่อวันที่ 19 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช เข้าพบกสทช. เพื่อชี้แจงกรณีเหตุขัดข้อง เป็นผลให้ลูกค้าในบางพื้นที่ไม่ สามารถใช้งานได้ชั่วคราว พร้อมสรุปมาตรการชดเชยลูกค้าที่ ได้รับผลกระทบโดยมอบสิทธิให้ โทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย และใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 500 MB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง โดยบริษัทฯ จะส่งข้อความ SMS แจ้งลูกค้าในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งลูกค้าทั้งแบบเติมเงิ นและแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิ ได้โดยกด * 588 # แล้วกดโทรออก (ฟรี) ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 และสามารถใช้สิทธิดังกล่าวได้ทั นทีเป็นเวลา 24 ชั่วโมงหลังกดรับสิทธิผ่านมือถื อที่ลูกค้าใช้บริการ
นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเสียใจ และขออภัยผู้ใช้บริการเป็นอย่ างสูงในเหตุขัดข้องของระบบเครื อข่ายที่เกิดขึ้นชั่ วคราวในบางพื้นที่ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 โดยหลังจากที่บริษัทฯได้เข้ าพบและชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ ยวกับกรณีดังกล่าวต่อกสทช. และมีข้อสรุปร่วมกันให้บริษั ทฯชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้ นกับลูกค้าที่ได้รั บผลกระทบในเหตุการณ์นี้ ซึ่งบริษัทฯ
ขอเรียนให้ทราบว่า ทรูมูฟ เอช ให้ความสำคัญต่อประสบการณ์ การใช้งานของลูกค้าทุกรายเป็ นอย่างยิ่ง และเข้าใจถึงผลกระทบจากเหตุสุ ดวิสัยที่เกิดขึ้น จึงพิจารณาชดเชยให้ลูกค้าที่ได้ รับผลกระทบ ได้รับสิทธิโทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย และใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 500 MB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทยอยส่งข้อความ SMS แจ้งลูกค้าในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งลูกค้าทั้งแบบเติมเงิ นและแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิ ได้โดยกด * 588 # แล้วกดโทรออก (ฟรี) ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 และสามารถใช้สิทธิได้ทันทีเป็ นเวลา 24 ชั่วโมงหลังกดรับสิทธิผ่านมือถื อที่ลูกค้าใช้บริการ
บริษัทฯ ขออภัยท่านผู้ใช้บริการเป็นอย่ างสูงอีกครั้ง และขอขอบคุณสำนักงานกสทช. ที่กำกับดูแลมาตรฐานของคุ ณภาพการให้บริการโทรศัพท์เคลื่ อนที่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รั บความสะดวกในการใช้บริการอย่ างต่อเนื่อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ไอที
ข่าวในหมวดไอที
- ทรู พาลูกค้าล้ำไปอีกขั้นกับ "GO Travel" เปลี่ยนโฉมประสบการณ์โรมมิ่งรูปแบบใหม่ 19:02 น.
- NT รวมพลังแสดงเจตนารมณ์ถ่ายทอดมาตรฐานทางจริยธรรม ประกาศนโยบายต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน สู่องค์กรคุณธรรมและโปร่งใส 12:09 น.
- ฟูจิฟิล์มเดินหน้าสร้างความตระหนักรู้และสนับสนุนโครงการตรวจคัดกรองเชิงรุก เพื่อยุติวัณโรคใน “วันวัณโรคสากลประจำปี 2567” 20:42 น.
- เอปสัน ประเทศไทยเปิดโซลูชั่น เซ็นเตอร์ รวมครบทุกนวัตกรรมผสานความยั่งยืนตอบโจทย์การปรับตัวของลูกค้า B2B 17:11 น.
- AIS ACADEMY ผนึก กระทรวง พม. ชวน นิสิต-นักศึกษา สร้างนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุและคนพิการ ในโครงการ “JUMP THAILAND HACKATHON 2024” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท 08:11 น.