การตลาด
“เวิลด์ ฟูดส์” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เจ-มิกซ์ น้ำแคนตาลูป” ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว
วันเสาร์ ที่ 09 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 08.19 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“เวิลด์ ฟูดส์” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เจ-มิกซ์ น้ำแคนตาลูป” ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว
บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ “เจ-มิกซ์ (J-mix)” มานานกว่า 25 ปี แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ รสชาติใหม่ “เจ-มิกซ์ น้ำแคนตาลูป 25%” ผลิตจากน้ำแคนตาลูปเข้มข้น รสชาติหอมอร่อยไม่ซ้ำใคร กับคอนเซ็ปต์ น้ำผลไม้เคี้ยวได้ที่มีส่ วนผสมของวุ้นน้ำมะพร้าวชิ้นใหญ่ เคี้ยวนุ่มเต็มคำ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยสูตรน้ำตาลน้อย ดื่มอร่อย หอมสดชื่น ช่วยดับร้อน แก้กระหาย ดื่มได้ทุกวัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.