วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 11:55 น.

การตลาด

แม็คโคร คืนกำไรลูกค้า

วันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 07.48 น.

แม็คโคร คืนกำไรลูกค้า

 
 
แม็คโคร คืนกำไรให้ลูกค้าด้วยดิจิทัลแคมเปญใหญ่ “30 ปีรวยเปรี้ยง 30 ล้าน”ชูกลยุทธ์ “ยิ่งซื้อยิ่งได้ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น” ผ่าน E-Stamp และลัคกี้ดรอว์ 
 
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด และผู้บริหาร ร่วมกันเปิดตัว แคมเปญการตลาดครั้งใหญ่แห่งปี “แม็คโคร ฉลองครบรอบ 30 ปีรวยเปรี้ยง 30 ล้าน” โดยทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดดิจิทัลแคมเปญผ่านแม็คโครแอพพลิเคชั่น เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าในรูปแบบสะสม E-Stamp เมื่อซื้อครบ 3,000 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง ครบ 5 ดวง แลกบัตรกำนัลได้ 100 บาท และ ร่วมลุ้นโชคลัคกี้ดรอว์รับส่วนลด มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ตลอดแคมเปญได้ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน -28 สิงหาคม งานจัดขึ้น ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆนี้ 

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด