การตลาด
Thai One Mall ในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป เปิดตัว แผ่นมาร์คหน้า “POYD” รุกตลาดความงาม
วันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 14.20 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
Thai One Mall ในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป
เปิดตัว แผ่นมาร์คหน้า “POYD” รุกตลาดความงาม
Thai One Mall ในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป รุกตลาดความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า “POYD” ผ่านกระบวนกานวิจัยและพั ฒนานานกว่า 3 ปี ชูไฮไลท์ รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิดให้สวยเด้ง ด้วยขั้นตอนที่สะดวกและรวดเร็ว วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” มั่นใจ โกยรายได้ปีละกว่า 141 ล้านบาท
นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า Thai One Mall บริษัทในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป สนใจรุกตลาดสุ ขภาพและความงามในประเทศไทยอย่ างเต็มตัว โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD [ปอยด์] เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวหน้ าให้สวยใสด้วยตนเอง ผ่านขั้นตอนที่ง่ ายและสะดวกรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่ างดี ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายปีละ 141 ล้านบาท โดยจะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป
ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD โดดเด่นด้วยส่ วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ มากถึง 9 ชนิด ได้แก่ อโลเวร่า ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น ใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้ างคอลลาเจน ขมิ้น ลดริ้วรอยและป้องกันการเกิดอนุ มูลอิสระที่เป็นสาเหตุของรอยเหี่ ยวย่น แตงกวา ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่ นและชุ่มชื่น เห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขน ชะเอมเทศ ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว กระบองเพชร กระตุ้นเอ็นไซม์ในการผลัดเซลล์ ผิวอย่างอ่อนโยน สาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยปรับผิวให้กระชับและยืดหยุ่ นมากขึ้น และ สารสกัดจาก Platinum (ทองคำขาวบริสุทธิ์) ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้นยิ่ งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD มีคุณลักษณะพิเศษคือ ใช้มาร์คหน้าทิ้งไว้ เพียง 15-20 นาที เท่านั้น ผิวหน้าจะแลดูสดชื่นและเนี ยนกระชับ โดยสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ของสารสกัดต่างๆ อีกทั้ง เป็นแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรอง สมุนไพร Platinum Plant จาก องค์การอาหารและยา (อย.) ว่าใช้ส่วนประกอบจากสารสกัดสมุ นไพรแท้ ปราศจากน้ำหอมและสารกันบูด เมื่อวางบนผิวหน้าแล้ว ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำ ลึก ทั้งนี้ ในกล่องบรรจุ 10 แผ่น ราคาขายเพียงกล่องละ 880 บาท เท่านั้น
นางสาวหลุ่ย กล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่สนใจทำตลาด ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่าย จึงต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุ นไพรธรรมชาติ ที่สามารถใช้ดูแลผิวหน้าด้ วยตนเองด้วยขั้นตอนง่ายๆ สะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ แผ่นมาร์คหน้า POYD ยังผ่านการรับรองจาก อย. ในการใช้ “แพลตตินั่ม” เป็นส่วนผสม มั่นใจได้ว่า ไรส่วนผสมที่ส่งผลต่ออาการแพ้ผิ ว ได้แก่ สารฟอกขาว สารเรืองแสง สารสเตียรอยด์ สารโลหะหนัก และน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคี ยงและเกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน
สำหรับ ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า นับว่าได้รับความนิยมจากคนรุ่ นใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากช่วยให้ดูแลผิวพรรณให้ ดูดีได้ด้วยตนเอง ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกสบาย ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ และประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้ง ได้รับอิทธิพลจากประเทศเกาหลี ที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางบำรุงผิว ทั้งนี้ เพื่อเปิดตลาดให้เป็นที่รู้จั กทั้ งภายในประเทศไทยและในประเทศจีน ภายใต้ Thai One Mall โดยในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD ครั้งนี้ ได้เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่ อเสียงด้านความงามทั้ งในประเทศไทย และ ประเทศจีน จำนวนกว่า 20 คน เพื่อร่วมรีวิว อาทิ piyapeauty, rietyrive, nn.nungnew, lilynawiya และ meaomm เป็นต้น จึงมั่นใจว่าจะได้รั บความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็ นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิ ตภัณฑ์ และช่องทางการจำหน่ายที่ซื้อได้ ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ คาดว่าจะมียอดขายในปีแรก จำนวนกว่า 1,300,000 แผ่น หรือ มีรายได้มากกว่า 141 ล้านบาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.