การตลาด
บุญถาวร ตั้งเป้ายอดขายกว่า 2,000 ล้าน
วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 18.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บุญถาวร ตั้งเป้ายอดขายกว่า 2,000 ล้าน
บุญถาวร เซรามิค อัดแคมเปญ “KNB EXPO 2019" ปีที่ 2 ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก สูงสุดถึง 5 บาท ตามคำเรียกร้อง กับสินค้ากระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงสินค้า DIY และมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย พร้อมบริการติดตั้งสุขภัณฑ์ฟรี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า หวังดันยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ส่วนลดเพิ่ มสูงสุด 2,200 บาท ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. และจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562
คุณสรรพสิทธิ์ ลีลาศรชัย ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจครัว กล่าวว่า กับแคมเปญ “บุญถาวร KNB EXPO 2019" ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก ที่ทางเราได้ตั้งใจนำกลับมาจั ดอีกครั้งเป็นปีที่ 2 หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็ จเป็นอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว จากยอดขายที่พุ่งขึ้นเกินเป้า ซึ่งความพิเศษของแคมเปญในปีนี้ ทางเราได้นำรูปแบบเทรนด์และดี ไซน์ของสินค้าห้องครัว รวมถึงครัวสำเร็จรูปมาให้ลูกค้ าเลือกหลายแนวหลายสไตล์ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับห้ องครัว มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกั นมากมายกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น อิเล็กโทรลักซ์ (Electrolux), เตก้า (Teka), แฟรงเก้ (Franke), สเมก (Smeg) และ บ๊อช (Bosch) ที่ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิ เศษมาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้ากั บแคมเปญนี้โดยเฉพาะ พร้อมโปรโมชั่น ผ่อน 0%* นาน 10 เดือน เมื่อมาช้อปสินค้าที่สาขา และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตที่ร่ วมรายการ
คุณรัศมี เทอดผดุงชัย ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิ จกระเบื้องและห้องน้ำ กล่าวว่า “จากความต้องการของลูกค้าที่ อยากจะทำห้องน้ำตามแนวสไตล์ ของบ้านและของแต่ละคนที่มีมากยิ่ งขึ้น เราจึงได้มีการจัดแคมเปญนี้ขึ้ นมาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วเพื่ อให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้ าหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ในราคาโปรโมชั่นที่พิเศษสุด ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้ าเป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายในส่วนของกระเบื้ องและห้องน้ำได้ยอดเพิ่มขึ้นถึง 18% ทางเราจึงได้ตั้งใจนำแคมเปญนี้ กลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ตามคำเรียกร้อง และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลู กค้า เราขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มมากกว่ าเดิมจากปีที่แล้ว ซึ่งความพิเศษสำหรับปีนี้ เราได้มีการคัดสรรสินค้าสุขภั ณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำในราคาพิ เศษสุด อาทิเช่น แบรนด์ คอตโต้ (Cotto), อเมริกัน สแตนดาร์ด (American Standard), โคห์เล่อร์ (Kohler) และ โตโต้ (Toto) รวมถึงกระเบื้องที่มีคุ ณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ครบทุกความต้องการสำหรับลูกค้ าในการตกแต่งห้องน้ำทุกสไตล์ โดยลูกค้าที่ช้อปสินค้ าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้ รับฟรีสร้อยคอทองคำหนัก มูลค่าสูงสุด 5 บาท* ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้รับทองเยอะ ที่พิเศษไปยิ่งกว่าสำหรับปีนี้ ทางเรายังมีบริการติดตั้งสุขภั ณฑ์ให้ลูกค้าฟรี โดยทีมงานช่างมืออาชีพจาก บุญถาวร โซลูชั่น เมื่อช้อปสุขภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่ กำหนดในช่วงระยะเวลาของแคมเปญนี้ จากโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่ มีเพิ่มมากกว่าเดิมจากปีที่แล้ว ทางเราจึงเชื่อว่าจะสามารถผลั กดันยอดขายจากแคมเปญนี้ได้เพิ่ มขึ้นอีกในปีนี้"
คุณชนัส ชูชาติ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดิจิตอล บิสซิเนส กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาช้ อปที่สาขา บุญถาวรจึงได้เอื้ ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้ า โดยลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้ าได้ทางออนไลน์ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. พร้อมมีบริการจัดส่งถึงที่ทั่ วประเทศ* สำหรับแคมเปญนี้ที่ได้นำกลั บมาจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 จากที่ได้กระแสการตอบรับเป็นอย่ างดีและตามคำเรียกร้องที่ อยากให้นำมาจัดขึ้นอีกครั้ง ปีนี้ทางเราจึงได้จัดโปรโมชั่ นพิเศษให้กับลูกค้าที่ช้อปสินค้ าออนไลน์ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่ กำหนดจะได้รับ ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,200 บาท* หรือถ้าชำระด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี, เคทีซี, ธนชาต, ซิตี้แบงค์, ไทยพาณิชย์ และ กรุงเทพ เมื่อช้อปออนไลน์ครบ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 1,000 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เฉพาะกับบัตรเครดิตที่ร่ วมรายการ และยังสามารถนำใบเสร็จมารั บทองได้ที่สาขาใกล้บ้านเมื่อช้ อปตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562
...
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.