การตลาด
เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงรุกตลาดเปิดคลับแห่งแรกเยาวราช
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เดินหน้าขยายความฟิตทั่วกรุง เปิดคลับแห่งแรกย่านเยาวราชที่ I’m Chinatown
นางสาวรวิสรา เลิศปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี กับ มร.เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เนื่องในโอกาส เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เตรียมเปิดคลับใหม่ที่โครงการ I’m Chinatown โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดของย่านเยาวราช เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวกสบาย ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ ตลอด 24 ชั่วโมง และตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศไทย ซึ่งเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงพร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี ค่าแรกเข้า ฟรี ค่าบัตรสมาชิก ฟรี กิฟต์เซ็ท สำหรับสมาชิก 500 ท่านแรก เพื่อเป็นการพรีเซลคลับใหม่นี้ด้วย
เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดฟิตเนสแบบ 24 ชั่วโมง จากประเทศออสเตรเลีย และได้เริ่มรุกตลาด ประเทศไทยอย่างจริงจังในปี 2561 พร้อมกับการขยายเปิดคลับใหม่อย่างรวดเร็วต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2562 จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 29 แห่ง สำหรับคลับที่โครงการ I’m Chinatown เป็นสาขาที่ 20 ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 800 ตรม. บนชั้น 3 ของส่วนศูนย์การค้า และจะเป็นฟิตเนสเต็มรูปแบบแห่งแรกของย่านไชน่าทาวน์ ที่ไม่เพียงแต่จะรองรับกลุ่มผู้อาศัยในพื้นที่เยาวราชแล้ว ยังพร้อมให้บริการสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงจากต่างประเทศที่เดินทางมาท่องเที่ยวในย่านนี้อีกด้วย พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย คลาสออกกำลังกายหลากหลาย อาทิ “เจ ซีรีส์” คลาสออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training (HIIT) ที่ออกแบบและพัฒนาโดยเจ็ทส์ ตลอดจนทีมเทรนเนอร์มืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลการออกกำลังกายของสมาชิกอย่างใกล้ชิด เตรียมพบกับเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง คลับใหม่ที่โครงการ I’m Chinatown ได้เร็วๆนี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.