วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:24 น.

การตลาด

"ชาถั่งเช่า” ภูมิปัญญานับร้อยปีจากแหล่งกำเนิดเมืองรญา

วันพุธ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562, 19.33 น.

การดื่มชาถั่งเช่า พร้อมคุณประโยชน์จากแหล่งกำเนิดเมืองรญา ประเทศภูฏาน กับ Laya Cordycep Tea

รญา ชาถังเช่า หรือ Laya Cordyceps Tea พาคุณกลับสู่วิถีแห่งการมีสุภาพดีตามแบบฉบับภูมิปัญญาที่มีมานับร้อยปี ด้วยชาถั่งเช่า ที่ผลิตจากถังเช่าที่ปลูกและโตในธรรมชาติ 100 % จากเทือกเขาหิมาลัยที่อากาศแสนบริสุทธิ์ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นแหล่งผลิตถั่งเช่าอันดับต้นๆของโลก

การชงชาถังเช่าจากเมืองรญา ประเทศภูฏาน ดื่มแบบดั้งเดิมจึงทำให้การบริโภคได้สารสำคัญเข้มข้นกว่าแบบแคปซูลถึง 5% สรรพคุณของถั่งเช่า โดยอ้างอิงจากงานวิจัย พบว่าช่วยลดระดับน้ำตาลสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน และคอเลสเตอรอลในเลือดสำหรับผู้ป่วยความดันสูง สร้างโปรตีนชนิดสำคัญ ที่ช่วยกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศทั้งหญิงและชาย ต้านอาการอ่อนเพลียและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง ช่วยดีท็อกซ์ โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับและไตให้ดีขึ้น ลดอาการหอบหืดในผู้ใหญ่ได้ ตลอดจน ช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น

รญา ชาถังเช่า (Laya Cordyceps Tea) มีสองกลิ่น โดยทั้งคู่มีส่วนผสมหลักได้แก่  ถั่งเช่า 5% ชาขาว 90 %

1.Laya White Tea with Cordyceps and Longan จะมีส่วนผสมของลำไย 5% ที่มีสรรพคุณช่วยให้หลับสบาย เจริญอาหาร บำรุงเลือดลม สร้างความสดชื่น พร้อมอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

2.Laya White Tea with Cordyceps and Pandan จะมีส่วนผสมของใบเตย 5% มีสรรพคุณช่วยบำรุงสมอง บำรุงระบบประสาท ทำให้สดชื่น แก้อาการอ่อนเพลีย และบำรุงผิวพรรณ

รญา ที คอร์ดีเซ็ปส์ (Laya Tea Cordyceps) มีวางจำหน่ายแล้ว ติดตามข้อมูลข่าวสาร รายละเอียดโปรโมชั่น หรือสั่งซื้อได้ที่ โทร. 09-5424-6954 ไลน์ laya_tea อีเมล layaofficial@gmail.com แฟนเพจ https://www.facebook.com/Laya-tea-100568344638722/ และอินสตาแกรม @laya_tea

หน้าแรก » การตลาด