วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:56 น.

การตลาด

HP ส่ง Neverstop Laser สุดยอดนวัตกรรมใหม่! ครั้งแรกของโลก

วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 08.29 น.
HP ส่ง Neverstop Laser
สุดยอดนวัตกรรมใหม่! ครั้งแรกของโลก
 
 
เอชพีเดินหน้าปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ส่ง HP Neverstop Laser เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank ครั้งแรกของโลก ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับเลเซอร์ และยังประหยัดแบบแท็งก์แท้ สามารถเติมผงหมึกได้เอง เจาะกลุ่มโฮมออฟฟิศและสตาร์ทอัพที่ต้องการงานคุณภาพและช่วยลดต้นทุนได้จริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด
 
 
คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ ผู้จัดการกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ บริษัท เอช พี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  ในฐานะผู้นำเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลกที่มีการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับตลาดอย่างต่อเนื่องนี้ ไม่เพียงแต่จะเข้ามาช่วยสร้างสีสันให้ตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์มีความคึกคักเท่านั้น ยังสามารถเข้ามาช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพในต้นทุนที่ต่ำ
 
 
นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุดที่เอชพีนำเสนอก็คือ HP Neverstop Laser ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เอชพีเข้ามาปฏิวัติตลาด     ครั้งแรกของโลก กับเครื่องพิมพ์ที่ให้คุณภาพระดับเลเซอร์ ผสานความสะดวกและประหยัดแบบแท็งก์แท้คือสามารถเติมผงหมึกได้เอง ช่วยเซฟต้นทุนในการดำเนินงาน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม โฮมออฟฟิศ และสตาร์ทอัพได้เป็นอย่างดี
 

หน้าแรก » การตลาด