การตลาด
โชว์สุดยอดดีไซน์นานาชาติ “พลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2019”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
โชว์สุดยอดดีไซน์เครื่องประดับในเทศกาลนานาชาติ “พลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2019”
หลังจากสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ได้ประกาศ 8 ผลงานแบบวาดที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรางวัลGIT’s 13th World Jewelry Design Award กันไปแล้ว ตอนนี้ช่างฝีมือไทยกำลังเนรมิตแบบวาดให้กลายเป็นเครื่องประดับอันวิจิตรตระการตา สวมใส่ได้จริง และพร้อมอวดสู่สายตาชาวโลกบนเรือนร่างของนางแบบในแฟชั่นโชว์ภายในเทศกาลนานาชาติ “พลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2019” ในวันที่ 4ธันวาคม 2562 ณ จังหวัดจันทบุรี
การประกวดปีนี้จัดขึ้นภายในธีม“Blue by Day, Green by Evening, Red by Night” ซึ่งมีพลอยสีน้ำเงิน แดง และเขียว เป็นองค์ประกอบหลัก สำหรับผู้ชนะจะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 19,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมโล่เกียรติยศ โดย 8 ผลงานที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้แก่
ประเภทพลอยทับทิม หรือพลอยไพลิน หรือพลอยเนื้ออ่อนในเฉดสีที่ใกล้เคียง จำนวน 4 ผลงาน
นางสาว อาทิตยา ผลสุข ชื่อผลงาน Blue Deco
นางสาว WansaPhaerakkakitชื่อผลงาน The Blue Macaw
นาย จิรวัฒน์ สมเสนาะ ชื่อผลงาน The Power of Gems
นาย SippakornOudkomชื่อผลงาน Rose in the Night
ประเภทพลอยสีเขียว ที่ใช้พลอยเพอริโด หรือพลอยเฉดสีใกล้เคียง จำนวน 4 ผลงาน
นาย ชาญชัย ดวงระหว้า ชื่อผลงาน Bamboo
นางสาว ปวันรัตน์ ปัญจไชย ชื่อผลงาน Grass in Evening
นาย อำพล แตระพรพาณิชย์ ชื่อผลงาน Salika
Ms. ReyhanehEttehadชื่อผลงาน Green Calm
นอกจากนี้ GIT ได้ประกาศผลผู้ชนะรางวัล POPULAR VOTE ได้แก่ นางสาว WansaPhaerakkakit เจ้าของผลงานการออกแบบชื่อ The Blue Macaw ได้คะแนนโหวตรวม 300,000 คะแนน
ร่วมลุ้นและติดตามผลการประกวด GIT’s 13th World Jewelry Design Award ได้ที่เทศกาลนานาชาติ “พลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2019” ระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคม 2562 บริเวณศูนย์ส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี, เคพี จิวเวลลี่เซ็นเตอร์, ตลาดพลอย ถนนศรีจันทร์และ OTOP Lifestyle
นอกจากชมผลงานดีไซน์ยอดเยี่ยมฝีมือจากดีไซเนอร์รุ่นใหม่และช่างฝีมือไทยแล้ว ผู้ร่วมงานยังมีโอกาสชม ช้อป สินค้าอัญมณีและเครื่องประดับจากผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างชาติที่จะนำสินค้าคุณภาพดี หลากหลายดีไซน์ ราคาสุดคุ้ม มาโชว์และจำหน่ายมากถึง 500 บริษัท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลนานาชาติ “พลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2019” ติดต่อ คุณช่อเพชร แสนสุข และคุณชนกนาถ ไพฑูรย์มงคล โทร.+662 634 4999 ต่อ 636, 640 หรืออีเมล: schopetch@git.or.th/pchanoknart@git.or.th
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.