วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:35 น.

การตลาด

“Cater By Khao” ธุรกิจร้านอาหารข้าวให้บริการครบวงจร

วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 22.49 น.

“Cater By Khao” ธุรกิจร้านอาหารข้าวให้บริการครบวงจร

“ร้านอาหารข้าว” ตอบรับกระแสเรียกร้องจากลูกค้าที่เคยใช้บริการจัดงานเลี้ยงสุดประทับใจในรสชาติอาหารและบริการ พร้อมเปิดตัวกลุ่มธุรกิจใหม่ “Cater By Khao” ให้บริการรับจัดงานเลี้ยงฉลองระดับพรีเมียมครบวงจร พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โดยจับกลุ่มลูกค้างานจัดเลี้ยงทั้งภาครัฐ-เอกชน ตั้งเป้า 1 ปี มีสัดส่วนรายได้ 50 % ของกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร

นายวิชิต มุกุระ (เชฟวิชิต) กล่าวว่า ธุรกิจ “Cater By Khao” เป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ของร้านอาหารข้าว ที่ให้บริการด้านการจัดงานเลี้ยงระดับพรีเมียมครบวงจร ซึ่งมีที่มาจากการเรียกร้องของกลุ่มลูกค้าที่ได้มาใช้บริการของร้านอาหารข้าวแล้วเกิดความประทับใจในด้านบริการ ทั้งรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม กอปรกับบริษัทได้มองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจให้ครอบคลุมการบริการแบบครบวงจรในเรื่องของเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และบริการรับจัดงานเลี้ยง ทั้งยังเป็นการกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจร้านอาหาร 

สำหรับรูปแบบการให้บริการ Cater by khao มีครอบคลุมทั้ง Cocktails ,Buffet, Course Menuและ Food Stall ที่สามารถรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า โดยเน้นการคัดเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดที่ว่า“เหมือนมีเชฟมากประสบการณ์ระดับ 6 ดาว ในราคาที่คุณเข้าถึงได้”   

 

หน้าแรก » การตลาด