การตลาด
กระดาษทิชชู ซิลค์ รับปีหนูทอง เปิดตัว “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3"
วันเสาร์ ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 09.38 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กระดาษทิชชู ซิลค์ รับปีหนูทอง
เปิดตัว “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3"
กระดาษทิชชูซิลค์ ภายใต้การบริหารบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” ต้อนรับปีหนูทอง นำเสนอแนวคิดโดยอ้างอิงศาสตร์ ฮวงจุ้ยในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อสื่อความหมายอันเป็ นมงคลของชีวิต 4 ด้านหลัก ได้แก่ การเงิน ความรัก โชคลาภและสุขภาพ การันตีความเฮงจากผู้เชี่ ยวชาญเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ ยและโหราศาสตร์ชื่อดังของเมื องไทย โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เพื่อหวังให้ทุกคนได้มอบเป็ นของขวัญมงคลในแก่ตนเองและคนพิ เศษในเทศกาลปีใหม่นี้ ในการประยุกต์ใช้ในปรับเสริ มฮวงจุ้ยในบ้านและที่ ทำงานตลอดทั้งปี 2020
ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุ ปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษทิ ชชู ภายใต้ตราสินค้า”ซิลค์” เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระดาษเช็ดหน้าได้รั บการยอมรับจากผู้บริโภคสำหรั บความต้องการใช้ในชีวิตประจำวั นมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่ อเนื่อง โดยปัจจุบันตลาดทิชชู ในประเทศไทยมีมูลค่า 7,308 ล้านบาท เติบโต 1% จากปีที่แล้ว โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดกระดาษเช็ ดหน้าซึ่งมีมูลค่าตลาด 2,900 ล้านบาท เติบโตจากปีที่แล้ว 6% ในขณะที่กระดาษเช็ดหน้าซิลค์มี ส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่ มกระดาษเช็ดหน้า 9% และมียอดขายเติบโตจากปีที่แล้ วถึง 29% จึงถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้ าของโอกาสทางการตลาดของบริษัท (แหล่งที่มา : Nielsen MAT Sep 2019)
ทั้งนี้ จากการวิจัยทางการตลาดพบว่ากลุ่ มลูกค้าหลักคือกลุ่มแม่บ้ านและผู้หญิงวัยทำงานนอกจากจะต้ องการกระดาษเช็ดหน้าสัมผัสนุ่ มนวลอ่อนโยนแล้ว ความสะอาดก็เป็นอีกปัจจัยที่ สำคัญที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้นกระดาษเช็ดหน้าซิลค์ได้ คำนึงถึงความสำคัญตรงนี้ จึงได้รังสรรค์กระดาษเช็ดหน้าคุ ณภาพดี สะอาด สัมผัสนุ่มนวล และอ่อนโยน แม้กระทั่งผิวบอบบาง แพ้ง่าย
ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” ภายใต้แนวคิด “ซิลค์ เสริมมงคล รับพลังเฮง” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง เพื่อให้ผู้บริโภคได้มอบของขวั ญอันเป็นมงคลสำหรับคนพิเศษของคุ ณ บริษัทฯ ได้ออกแบบกระดาษเช็ดหน้า “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” แบบบรรจุ แพค 4 กล่อง มาพร้อมลายกล่องใหม่ที่ยึดหลั กตามแนวคิดฮวงจุ้ย เปิดรับโชค ปีหนูทอง แบ่งเป็นลวดลาย 4 แบบ ที่สื่อความหมายแตกต่างกันในแต่ ละด้าน แบ่งเป็น สุขภาพ: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์กล่องสีชมพู ลายซิ่วท้อ สื่อความหมายถึงการอวยพรให้มีสุ ขภาพแข็งแรงตลอดปี ไร้โรคภัย โดยซิ่วท้อ เป็นซาลาเปาชนิดหนึ่งที่ปั้นเลี ยนเเบบลูกท้อ ซึ่งคนจีนเชื่อว่าเป็นผลไม้อายุ ยืนยาว โชคลาภ: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์กล่องสีเหลื อง ลายปี่เซี๊ยะเหยียบเงิน สื่อความหมายในเรื่องของโชคลาภ โดยปี่เซี๊ยเป็นสัตว์เทพมงคล สิ่งศักดิ์สิทธ์ของจีน ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในเมื องไทยและในประเทศอื่นๆไม่ว่ าจะเป็นประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง
นอกจากนี้ ยังมีด้าน การเงิน: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์กล่องสีฟ้า ลายปลาคาร์ฟจีน สื่อความหมายในเรื่องของการงาน ความร่ำรวย มั่นคง โดยปลาคาร์ฟ หมายถึง การเหลือกินเหลือใช้ มีผลกำไร จึงเป็นสัญลักษณ์ ของความปรารถนาผลกำไรหรื อประโยชน์จากการทำธุรกิจ และสุดท้ายด้าน ความรัก: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์ กล่องสีเขียว ลายนกยูงคู่ สื่อความหมายในเรื่องรักแท้ยื นยงมั่นคงต่อกันและนกยูงก็ยังช่ วยเสริมความโชคดีในด้านชื่อเสี ยง และความเจริญก้าวหน้าอีกด้วย
ทั้งนี้ สินค้ากระดาษเช็ดหน้า “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” จะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้ นนำทั่วไป อาทิ บิ๊กซี, เทสโก้, ท๊อปส์, แมคโครและอื่นๆ โดยจะเริ่มจัดจำหน่าย “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” ขนาดบรรจุ 4 กล่อง/แพค ในราคา 97 บาท ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนเป็ นต้นไป
และเพื่อตอบย้ำเสริมความเฮงต่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.