วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 05:01 น.

การตลาด

“ม.ล.สิริณ” ร่วมเปิดศูนย์ รพ.ฟูด้าทางเลือกช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

วันเสาร์ ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.35 น.

“ม.ล.สิริณ-ครองพล-หนิวลี่จื้อ” ร่วมเปิดศูนย์บริการให้คำปรึกษาโรงพยาบาลฟูด้าทางเลือกช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

หม่อมหลวงสิริณ รองทรง ที่ปรึกษาศูนย์บริการให้คำปรึกษาโรคมะเร็งเฉพาะทางฟูด้า นายครองพล อภิธนาคุณ รองประธานสมาพันธ์รวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว พร้อมด้วย ศ.นพ.หนิวลี่จื้อ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าในสังกัดมหาวิทยาลัยจี้หนาน เมืองกวางตุ้ง มณฑลกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษามะเร็ง ร่วมกันทำพิธีเปิดที่ทำการศูนย์ให้คำปรึกษาโรงพยาบาลฟูด้าประจำกรุงเทพฯ ณ สำนักงานชั้น 18 อาคาร 253 อโศก ถนนสุขุมวิท 21 (ถนนอโศกมนตรี) เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ รวมทั้งผู้ป่วยมะเร็งชาวไทยและญาติคนไข้ที่มีประสบการณ์เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลฟูด้าจนผ่านพ้นวิกฤติเข้าร่วมเป็นเกียรติ

ม.ล.สิริณ รองทรง ที่ปรึกษาศูนย์บริการให้คำปรึกษาโรคมะเร็งเฉพาะทางฟูด้า กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้ได้มีการเปิดสำนักงานที่ปรึกษาโรงพยาบาลฟูด้าที่กรุงเทพฯแห่งใหม่ที่อาคาร 253 อโศก ถนนสุขุมวิท 21 (ถนนอโศกมนตรี )ในฐานะที่ตนเป็นที่ปรึกษาศูนย์บริการฯ มากว่า 4 ปีมีความเชื่อมั่นว่าวิธีการรักษาของโรงพยาบาลฟูด้าเป็นอีกทางเลือกในการรักษามะเร็งเพื่อให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ขอให้ผู้ป่วยทุกคนมีกำลังใจที่ดีสุขภาพดี

ม.ล.สิริณ กล่าวอีกว่า โรงพยาบาลฟูด้ามีความชำนาญในด้านการรักษาโรคมะเร็งและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และมีศูนย์ให้คำปรึกษาตั้งอยู่ในยุโรป สหรัฐอเมริกา และตะวันออกกลาง โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อให้การรักษาผู้ป่วย สำหรับวิธีการรักษาของโรงพยาบาลฟูด้าจะใช้การรักษาด้วยเทคนิคไอเย็นอุณหภูมิ -160 องศาเซลเซียส เพื่อฆ่าเซลล์มะเร็งเฉพาะจุด โดยเทคนิคและกระบวนการรักษาของโรงพยาบาลฟูด้าได้รับการรับรองจากสำนักงาน อย.ของประเทศจีนและของมณฑลกว่างโจว หากพบเป็นมะเร็งในขั้นที่หนึ่งจะมีโอกาสหายขาด นอนพักรักษาไม่กี่วันก็สามารถกลับบ้านได้มีสุขภาพแข็งแรง โดยไม่ต้องทนต่อความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน ส่วนมะเร็งในขั้นที่สองและสามหากมาเข้ารับการรักษาก็มีโอกาสหายเช่นกัน กรณีมารักษาในขั้นที่สี่จะช่วยชะลอการเจ็บปวดและสามารถยืดชีวิตผู้ป่วยให้ยืนยาวขึ้น ทั้งนี้ศูนย์ฯ ยินดีต้อนรับและให้คำปรึกษาด้วยความเอาใจใส่ทุกขั้นตอน ผู้สนใจติดต่อเข้ามาปรึกษาได้ในวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.

นายครองพล อภิธนาคุณรองประธานสมาพันธ์รวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว กล่าวว่า โรคมะเร็งเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงที่เกิดได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ ตนเชื่อว่าโรงพยาบาลฟูด้ามีประสบการณ์และข้อมูลการรักษาโรคมะเร็งอย่างมาก ที่จะช่วยยืดอายุให้ผู้ป่วยมะเร็งให้ใช้ชีวิตได้ยาวนานขึ้น ตามสโลแกนของโรงพยาบาลฟูด้าที่ว่า รักษาผู้ป่วยด้วยคุณธรรมและสัมฤทธิ์ผลด้วยจริยธรรม

ทั้งนี้โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าเป็นโรงพยาบาลรักษาเฉพาะโรคมะเร็งเปิดบริการมาแล้ว 16 ปี รักษาผู้ป่วยมะเร็งด้วยเทคนิคที่ทันสมัยเปิดแผลเล็กเช่นการรักษาด้วยความเย็น การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาด้วยคีโมเฉพาะจุด รักษาผู้ป่วยมะเร็งจากกว่า 100 ประเทศ ด้วยมีผู้ป่วยชาวไทยเข้ารับการรักษาเป็นจำนวนมากขึ้นๆ ทางโรงพยาบาลได้เปิดศูนย์ให้คำปรึกษาที่กรุงเทพตั้งแต่ปี2011 ปัจจุบันนี้ย้ายสถานที่ตั้งมายัง อาคาร 253  อโศก ชั้น 18 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ศูนย์ให้คำปรึกษาบริการผู้ป่วยมาแล้วกว่า 10,000 คน

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด