วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:34 น.

การตลาด

“คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” หนังโฆษณาที่ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปถึงฝัน

วันอังคาร ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 11.00 น.

“คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” หนังโฆษณาที่ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปถึงฝัน

 

 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดตัว หนังโฆษณาชุดใหม่ที่ ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปให้ถึงฝัน“คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ”  ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ ดั่งปรัชญา และ Brand Belief ของกลุ่มบริษัทฯ ที่ว่า ‘Life Beyond Boundaries’ หรือ ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ กระตุ้นการรับรู้ และส่งต่อความเชื่อของแบรนด์ให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน

 

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลก ต่อ - ธนญชัย ศรศรีวิชัย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก มาสร้างหนังโฆษณาแบบไม่โฆษณา เพื่อมอบพลังบวกให้กับคนไทย และสังคมไทย ที่ผู้ชมสามารถเข้าถึงความรู้สึกผ่านสตอรี่ที่สะกิดหัวใจจนหลายคนดูได้จนจบเลยทีเดียว

 

 

ทั้งนี้ภาพยนตร์มีความยาว 3.06 นาที เดินเรื่องโดยมีคนไทยหลากหลายวัย ในสาขาอาชีพต่างๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ, นักเรียนที่ฝันจะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก, ผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักหนึ่งจะเดินได้อีกครั้ง และภูมิปัญญาชุมชนที่ได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก  บุคคลเหล่านี้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และทุกขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อตามล่าฝัน ดั่งความเชื่อของ คิง เพาเวอร์ที่ว่า ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ ซึ่งการเดินทางไม่ได้หมายถึง การเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่หมายรวมถึงความยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือ  การเปิดโลก การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้  เช่นเดียวกับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่ตลอด30 ปีทีผ่านมา ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สนับสนุนคนไทยที่มีความฝันมีความหวัง มีความสามารถให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ ประหนึ่ง ‘ลมใต้ปีก’ ที่ช่วยสนับสนุนคนไทยด้วยกันให้ไปถึงเส้นทางความฝันที่ต้องการ จึงเปรียบเสมือน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่อยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนให้คนๆ หนึ่งประสบความสำเร็จในชีวิตได้

 

 

ต่อ – ธนญชัย ศรศรีชัย ผู้กำกับโฆษณา เผยถึง แนวคิดในการผลิตภาพยนตร์โฆษณา KING POWER ภายใต้แนวคิด Life Beyond Boundaries ความพยายามของมนุษย์ในการก้าวข้ามข้อจำกัด  โดยมีความเชื่อเป็นตัวกำหนดขอบเขตของความสำเร็จ  ถ้าเชื่อไกล เชื่อใหญ่ ก็จะไปได้ไกล และยิ่งใหญ่ เชื่อแล้วต้องไม่รอ ต้องทำ ทำ ทำ  รวมถึงมุมมองทัศนคติ ในการมองปัญหาว่าไม่ไช่เรื่องยาก แต่เป็นโจทย์ เป็นการพัฒนาความรู้ เพิ่มทักษะ ทำให้ความคิดเฉียบแหลมขึ้น  คมขึ้น นำไปสู่แนวทางการพัฒนาจนก้าวข้ามสิ่งที่เป็นไปใม่ได้   สามารถทำความฝันให้เป็นจริง   จึงได้เน้นไปเรื่องของการเชื่อและการลงมือทำเป็นหลัก เพราะเชื่อว่า หากคนที่ได้ดูหนัง ดูแล้วมีความเชื่ออย่างแรงกล้า และพัฒนาไปสู่การลงมือทำ เขาจะรู้ได้เอง เขาจะเชื่อว่ามันไปได้ในวิถีทางของตัวเอง และหากพัฒนามุ่งมั่นในภารกิจให้ถึงที่สุด  จะพบว่า เรามาได้ไกล ไกลเหลือเกิน

 

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย ในช่วงต้นเดือนธันวาคม และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม เป็นแรงผลักดัน และกระตุ้นให้คนไทย โดยเฉพาะคนที่มีความฝัน ให้เชื่อ และมุ่งหน้า ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาตัวเอง เพื่อเดินตามความฝันต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง

 

#KingPower #LifeBeyondBoundaries #ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม

 

 

 

 

 

หน้าแรก » การตลาด