วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 22:13 น.

การตลาด

เอบีม คอนซัลติ้ง ขยายธุรกิจ เปิดสำนักงาน ในไต้หวัน

วันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 21.32 น.

เอบีม คอนซัลติ้ง ขยายธุรกิจ เปิดสำนักงาน ในไต้หวัน

 

 

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เผยเอบีม คอนซัลติ้ง ประกาศเปิดสำนักงาน ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เป็นสำนักงานที่ 8 ในภูมิภาคเอเชียของเอบีม คอนซัลติ้ง และเป็นสำนักงานที่ 29 ของเครือข่ายบริการทั่วโลกของบริษัทฯ การเปิดสำนักงานใหม่ที่ไต้หวันเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสามารถในการให้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจในประเทศที่เป็นยุทธศาสตร์สำคัญ ซึ่งกำลังมีความต้องการบริการที่ปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งยังคงเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโตทั่วโลกรวมถึงในเอเชีย

 

 

นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอบีม คอนซัลติ้ง ได้ประกาศเปิดสำนักงานที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน การเปิดสำนักงานใหม่ดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายโครงข่ายบริการที่ปรึกษาไปยังประเทศที่เป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภูมิภาคเอเชีย

 

“สำนักงานที่ไต้หวันเป็นสำนักงานแห่งที่ 8 ของเราในเอเชีย โดยขณะนี้ เอบีมสามารถให้บริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียได้ถึง 9 ประเทศ ทั้งในญี่ปุ่น จีน เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย และไต้หวันซึ่งเป็นสำนักงานใหม่ล่าสุดของเรา นอกจากนี้ ด้วยเครือข่ายที่ตั้งสำนักงานใน 13 ประเทศทั่วโลก เราจึงสามารถให้บริการลูกค้าองค์กรได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง พร้อมการบริการในแต่ละประเทศที่ยกระดับยิ่งขึ้น” นายฮาระ กล่าว

 

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด