การตลาด
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชูกลยุทธ์ Individual Beauty ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20%
วันอังคาร ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563, 15.07 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชูกลยุทธ์ Individual Beauty
ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20%
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน เตรียมรุกหนักตลาดไทยส่งกลยุทธ์ ‘Individual Beauty ผู้หญิงไทยสวยได้ในแบบของตั วเอง’ พร้อมผลักดันนวั ตกรรมความงามระดับโลกที่ตอบโจทย์เทรนด์ ความงามมาแรงในปี 2020 เจาะกลุ่มตลาดพรีเมี่ยม พร้อมตั้งเป้าครองส่วนแบ่ งทางการตลาด 20% ภายในสิ้นปีนี้ ปูทางสู่บริษัทนวั ตกรรมความงามชั้นนำระดับประเทศ มุ่งทำรายได้ทยานแตะ 1,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี
จากแนวโน้มตลาดหั ตถการความงามของไทยยังเติบโตอย่ างต่อเนื่อง โดยมูลค่าตลาดพุ่งไปแตะถึง 5.2 พันล้านบาท และในปี 2019 ยังพบว่า 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลักดันการเติ บโตของตลาด ได้แก่ โบทูไลนุม ท็อกซินโต 7% เดอร์มัล ฟิลเลอร์โต 9% และเครื่องยกกระชับโต 10% ตามลำดับ ซึ่งสอดคล้องกับจำนวนผู้บริ โภคที่ขยายตัวและจำนวนคลินิ กความงามที่เปิดตัวกว่าอีก 1,500 แห่งทั่วประเทศไทย ผู้บริโภคคนไทยมีความรู้สึกว่า ‘ความสวย’ ทำให้พวกเธอเกิดความรู้สึกภูมิ ใจ มั่นใจ และนับถือในตัวเองนำมาซึ่งความสุ ขในการใช้ชีวิต
สาวไทยในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกั บความสวยในแบบของตัวเองมากขึ้น (Individual Beauty) นำมาซึ่งเทรนด์ The Best version of me คือ ดูเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยผิวดูสุขภาพดี สดใส และมีความมั่นใจ โดย 3 ปัญหาหลักที่พบในกลุ่มเป้าหมาย คือ 1.ริ้วรอย ตีนกา หน้าผาก 2.ใต้ตาลึกโบ๋ และ 3.ใบหน้าหย่อนคล้อย มีร่องแก้ม ไร้กรอบหน้า ด้วยเหตุนี้
จึงทำให้สาวๆ นิยมเลือกโปรแกรมเสริ มความงามมากกว่า 1 อย่าง โดยไม่ลืมที่จะคำนึงถึง ความสวยสมาร์ท คือ ต้องสวยคุ้มและปลอดภัย ดังนั้น ผู้บริโภคจึงควรศึกษาและเลื อกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีเครื่ องมือที่ได้มาตรฐาน ก่อนตัดสินใจเข้ารับบริ การทำสวยทุกครั้ง
เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนองค์กรด้ วยนวัตกรรมความงามระดับโลก ด้วยเม็ดเงินลงทุนมากกว่า 3,800 ล้านบาท ในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่ างต่อเนื่อง และนำเสนอ 6 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทั้งเครื่องมื อแพทย์และเวชภัณฑ์ยาในระดับ โกลบอล เพื่อความงาม อ่อนเยาว์ ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้ าแบบครบวงจร สำหรับในประเทศไทย เราจะโฟกัสการนำเสนอผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ด้วยกัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ มตลาดกำลังเติบโตสูง ได้แก่ เครื่องยกกระชับ สารฉีดลดเลือนริ้วรอย โบทูไลนุม ท็อกซิน และ สารฉีดเติมเต็ม เดอร์มัล ฟิลเลอร์ นอกจากนี้ เรายังผลักดันการพัฒนานวั ตกรรมความงาม ที่ตอบโจทย์เทรนด์ ความงามของแพทย์ความงามและผู้ บริโภคไทย อาทิเช่น โปรแกรมยกกระชับหน้าสำหรับผู้ ชาย Ultherapy for Men, โปรแกรมเพื่อผิวใสฉ่ำวาว Skin Radiance และโปรแกรมปรับรูปหน้าเรียว คอระหง X Beauty ซึ่งจะเป็นโปรแกรมที่เราโฟกั สและทำการสื่ อสารทางการตลาดตลอดระยะเวลา 6 เดือนหลังจากนี้ ผ่านการสื่อสารหลากหลายรูปแบบ ทั้งการแชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้ งานจริงและบล็อกเกอร์ การแนะนำจากคลินิกความงามชั้นนำ และการโฆษณาผ่านสื่อหลักทั้ งออนไลน์และออฟไลน์ เป็นต้น ทั้งนี้เราก็ไม่ลืมที่จะพัฒนาศั กยภาพของทีมงานคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการติดปีกทีมงานทุ กคนให้มีความพร้อมและเตรียมรั บการเติบโตที่จะเกิดขึ้น โดยเราตั้งเป้าที่จะครองพื้นที่ ส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทย 20% ภายในสิ้นปีนี้ และก้าวสู่การเป็นบริษัทยักษ์ ใหญ่ที่ทยานแตะ 1,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ ซึ่งในปัจจุบันเราเดินมาได้เกิ นครึ่งทางแล้ว ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรคลิ นิกความงามที่มีมากกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ และเรากำลังจะมีงาน Merz Gala Thai Night ภายใต้แนวคิด Hi Five to High Fly...ก้าวสู่ปีที่ 5 ไปด้วยกัน ไปได้ไกล สุดยิ่งใหญ่ เพื่อประกาศเกียรติคุณและเฉลิ มฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จไปด้วยกัน ดังปณิธานธุรกิจที่เรายึดมั่ นตลอดมาว่า ‘Your Success is Our Success’ ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.