การตลาด
บิ๊กซี เปิด “ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด”ลดสูงสุด 50%
วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 10.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บิ๊กซี เปิด “ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด”ลดสูงสุด 50%
บิ๊กซี เดินหน้าสานต่อปณิธาน “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริ โภคราคาประหยัด กว่า 11,000 รายการ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาภาระ ค่าครองชีพให้กั บประชาชนตามนโยบายรัฐบาลกระตุ้ นเศรษฐกิจมหภาค พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้ าลดราคาสูงสุดถึง 20-50%
นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริ หารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “บิ๊กซี พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทย ภายใต้ปณิธาน “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ในรูปแบบห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ที่มีสินค้าหลากหลาย ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคและบริ โภค พร้อมให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้ อได้ตรงความต้องการ ล่าสุดร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคั ญของการช่วยบรรเทาความเดือดร้ อนจากปัญหาทางเศรษฐกิจด้วยค่ าครองชีพที่สูงขึ้น จัดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” ประจำปี 2563 ขึ้น ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2563 เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ ประชาชนในการซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ลดค่าครองชีพ โดยจัดทัพสินค้าทั้งอุ ปโภคและบริโภค กว่า 11,000 รายการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 20-50% ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำลังซื้ อตลอดจนกระตุ้นให้ประชาชนมี การจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น”
“บิ๊กซี ได้นำกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่ มีความจำเป็นในการใช้บริ โภคประจำวันมาจัดจำหน่ ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 20-50% เช่น ไข่ไก่ เนื้อไก่ น้ำตาล กลุ่มน้ำดื่ม กลุ่มข้าวสาร กลุ่มซอสปรุงรส กลุ่มสบู่ก้อน กลุ่มนม กลุ่มน้ำยาซักผ้า และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายมาจำหน่ายในราคาถูกอย่ างครบครัน อย่างไรก็ดี ถือเป็นหนึ่งนโยบายในการดูแลค่ าครองชีพประชาชน ที่รัฐบาลให้ความสำคัญ ทำให้ประชาชนสามารถลดภาระค่ าครองชีพ จับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น และส่งผลให้กระตุ้นเศรษฐกิ จภายในประเทศ”
“การเปิดโครงการ “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” คืออีกหนึ่งข้อพิสูจน์ของบิ๊กซี ในการเพิ่มช่องทางการนำสินค้าคุ ณภาพดีราคาถูกไปจัดจำหน่ายยังผู้ บริโภคในแต่ละท้องถิ่นทั่ วประเทศเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ ายและค่าครองชีพให้แก่ประชาชน เราพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมชุมชนและภาครั ฐที่เป็นประโยชน์อย่างเต็มกำลัง เพื่อตอกย้ำหลักการดำเนิ นงานของบิ๊กซี ในฐานะ “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ของคนทั่วประเทศ” นายอัศวินกล่าวสรุป
งาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” จัดจำหน่ายที่บิ๊กซี และมินิบิ๊กซี1,244 สาขา ทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2563 พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ดยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย รวมถึงบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ 1 บาท รับ 1 คะแนน สะสมคะแนนครบตามเงื่อนไข แลกรับส่วนลด ช้อปออนไลน์ หรือแลกเป็นส่วนลดค่าจัดส่งสิ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.