วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:39 น.

การตลาด

บิ๊กซี เปิด “ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด”ลดสูงสุด 50%

วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 10.09 น.

บิ๊กซี  เปิด “ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด”ลดสูงสุด 50%
 

บิ๊กซี เดินหน้าสานต่อปณิธาน “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัด กว่า 11,000 รายการ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาภาระ  ค่าครองชีพให้กับประชาชนตามนโยบายรัฐบาลกระตุ้นเศรษฐกิจมหภาค พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 20-50%
 
 
นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “บิ๊กซี พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทย ภายใต้ปณิธาน “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ในรูปแบบห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ที่มีสินค้าหลากหลาย ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค พร้อมให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ตรงความต้องการ ล่าสุดร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาทางเศรษฐกิจด้วยค่าครองชีพที่สูงขึ้น จัดงาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” ประจำปี 2563 ขึ้น ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2563 เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนในการซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาถูก ลดค่าครองชีพ โดยจัดทัพสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภค กว่า 11,000 รายการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 20-50% ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำลังซื้อตลอดจนกระตุ้นให้ประชาชนมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น”
 
“บิ๊กซี ได้นำกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในการใช้บริโภคประจำวันมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 20-50% เช่น ไข่ไก่ เนื้อไก่ น้ำตาล กลุ่มน้ำดื่ม กลุ่มข้าวสาร กลุ่มซอสปรุงรส กลุ่มสบู่ก้อน กลุ่มนม กลุ่มน้ำยาซักผ้า และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายมาจำหน่ายในราคาถูกอย่างครบครัน อย่างไรก็ดี ถือเป็นหนึ่งนโยบายในการดูแลค่าครองชีพประชาชน ที่รัฐบาลให้ความสำคัญ ทำให้ประชาชนสามารถลดภาระค่าครองชีพ จับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น และส่งผลให้กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ”
 
 
“การเปิดโครงการ “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” คืออีกหนึ่งข้อพิสูจน์ของบิ๊กซี ในการเพิ่มช่องทางการนำสินค้าคุณภาพดีราคาถูกไปจัดจำหน่ายยังผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่นทั่วประเทศเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพให้แก่ประชาชน เราพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมชุมชนและภาครัฐที่เป็นประโยชน์อย่างเต็มกำลัง เพื่อตอกย้ำหลักการดำเนินงานของบิ๊กซี ในฐานะ “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ของคนทั่วประเทศ” นายอัศวินกล่าวสรุป

งาน “บิ๊กซี ธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด” จัดจำหน่ายที่บิ๊กซี และมินิบิ๊กซี1,244 สาขา ทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2563 พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ดยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย รวมถึงบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ 1 บาท รับ 1 คะแนน สะสมคะแนนครบตามเงื่อนไข แลกรับส่วนลด ช้อปออนไลน์ หรือแลกเป็นส่วนลดค่าจัดส่งสินค้าฟรีได้ทันที บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์ “เหมือนยกบิ๊กซีมาไว้ใกล้คุณ”  

หน้าแรก » การตลาด