การตลาด
ร่วมใจทำหน้ากาก Face Shield กว่า 60,000 ชิ้น ส่งมอบบุคลากรทางการแพทย์
วันพฤหัสบดี ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2563, 14.24 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ร่วมใจทำหน้ากาก Face Shield กว่า 60,000 ชิ้น
ส่งมอบบุคลากรทางการแพทย์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ห่วงใย ใส่ใจ ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมกันผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้แคมเปญเพื่อสังคม “WE CARE FOR ALL…เพราะเราห่วงใย ใส่ใจ คนไทยทุกคน” เพื่อช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน เมื่อประสบภัย ล่าสุดได้จัดกิจกรรมอาสา “ALL FOR HEROES” ให้พนักงานและครอบครัวของพนักงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 33 สาขาร่วมใจกันประกอบหน้ากาก Face Shield กว่า 60,000 ชิ้น เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ กว่า 5,000 คน ในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ อาทิ รพ. บำราษฎ์นราดูร, รพ. ศิริราช, รพ. ตำรวจ, รพ. รามาธิบดี, รพ. ทหารผ่านศึก, รพ. ระยอง, รพ. นครพิงค์ เชียงใหม่, รพ. มหาราช นครราชสีมา, รพ. สุราษฎร์ธานี เป็นต้น
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกๆ สถานการณ์ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตหรือ ‘Center of Life’ ของผู้คนและชุมชนที่เราไปตั้งอยู่มาโดยตลอด ในวันนี้ที่ทุกคนกำลังเผชิญวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกัน เราพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกและดูแลใส่ใจให้บริการที่สะอาดปลอดภัยให้ประชาชนสามารถดำรงชีวิตได้อย่างดีที่สุด สิ่งสำคัญในตอนนี้คือ การร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วนที่จะเป็นพลังสำคัญให้ประเทศผ่านพ้นเหตุการณ์และเดินหน้าต่อไปได้ จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมชวนอาสาสมัครพนักงานของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ มาช่วยกันลงมือทำหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ซึ่งเสียสละตนและปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่ย่อท้อ เพื่อร่วมส่งต่อกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนด้วยการประดิษฐ์อุปกรณ์ป้องกัน เพื่อแสดงความห่วงใยต่อภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้” ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ที่ถึงแม้จะปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศภาครัฐ แต่เรายังคงเปิดให้บริการในส่วนที่จำเป็น เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายยา, ร้านอาหารแบบ Delivery & Take Away, ธนาคาร และศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือและระบบสื่อสาร ตามแนวปฏิบัติของภาครัฐ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน ดูแลเอาใจใส่ ให้ความสะดวกและความปลอดภัยแก่ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และสังคม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.