การตลาด
ผุดแคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” พร้อมสู้ COVID-19 ส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดให้โรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ
วันศุกร์ ที่ 03 เมษายน พ.ศ. 2563, 14.44 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ผุดแคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” พร้อมสู้ COVID-19
ส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดให้โรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ
ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง “ซังซัง” ผุดแคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” พร้อมสู้ COVID-19 ส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดคุณภาพดีให้บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ หน้าด่านสำคัญในการเสียสละแรงกายแรงใจดูแลผู้ติดเชื้อโรค COVID-19 เตรียมขยายไปยังส่วนงานอื่นที่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศต่อไป
นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตน้ำนมถั่วเหลืองคั้นสดคุณภาพดีจากประเทศแคนาดา แบรนด์ “ซังซัง” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงระบาดทั่วประเทศในขณะนี้ทำให้ทุกภาคส่วนหันมาส่งมอบสิ่งดีๆ เป็นกำลังใจให้กัน โดยบริษัทฯ ได้จัด แคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทุกคน เริ่มต้นจากการส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดซังซัง ขนาด 125 ml. จำนวน 2,000,000 กล่อง รวมมูลค่า 10,000,000 บาท ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ ผ่านการดำเนินการของทีมงานขายในพื้นที่ที่บริษัทฯ มีสาขาอยู่ เพื่อเป็นกำลังใจพร้อมเติมพลังให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนในการเสียสละและทุ่มเท เป็นหน้าด่านสำคัญในการดูแลผู้ติดเชื้อโรค COVID-19 อย่างเต็มที่อยู่ในขณะนี้
“จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID19 ที่เกิดขึ้น เราเองมองเห็นถึงความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นหน้าด่านสำคัญในการรักษาผู้ติดเชื้อและต่อสู้กับโรคนี้ และขอยกย่องทุกท่านที่ทำหน้าที่ได้อย่างดี เสียสละเวลาส่วนตัวเพื่อส่วนรวมอย่างเต็มที่ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำนมถั่วเหลืองของไทยมานานกว่า 38 ปี มีนโยบายหลักในการผลิตสินค้าที่ดีต่อสุขภาพของคนไทย เพื่อให้คนไทยได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ เราพร้อมที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือหรือผลักดันให้ประเทศไทยก้าวเดินไปได้ จึงขอมอบกำลังใจและร่วมเสริมสร้างกำลังกายให้กับบุคลากรทางการแพทย์ผ่านโครงการซังซัง...รักกัน และยังคงเดินหน้ามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมในโอกาสอื่นอีกในอนาคต” นางสาวมัลลิกา กล่าว
สำหรับการดำเนินการในระยะต่อไป จะเดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทย โดยขยายไปยังส่วนงานอื่นที่มีความสำคัญและสร้างประโยชน์ให้กับประเทศต่อไป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.