วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:14 น.

การตลาด

ผุดแคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” พร้อมสู้ COVID-19 ส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดให้โรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ

วันศุกร์ ที่ 03 เมษายน พ.ศ. 2563, 14.44 น.
ผุดแคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” พร้อมสู้ COVID-19
ส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดให้โรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ
 
 
ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง “ซังซัง” ผุดแคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” พร้อมสู้ COVID-19 ส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดคุณภาพดีให้บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ หน้าด่านสำคัญในการเสียสละแรงกายแรงใจดูแลผู้ติดเชื้อโรค COVID-19 เตรียมขยายไปยังส่วนงานอื่นที่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศต่อไป
 
 
นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตน้ำนมถั่วเหลืองคั้นสดคุณภาพดีจากประเทศแคนาดา แบรนด์ “ซังซัง” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงระบาดทั่วประเทศในขณะนี้ทำให้ทุกภาคส่วนหันมาส่งมอบสิ่งดีๆ เป็นกำลังใจให้กัน  โดยบริษัทฯ ได้จัด แคมเปญ “ซังซัง…รักกัน” เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทุกคน เริ่มต้นจากการส่งมอบนมถั่วเหลืองคั้นสดซังซัง ขนาด 125 ml. จำนวน 2,000,000 กล่อง รวมมูลค่า 10,000,000 บาท ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล 441 แห่งทั่วประเทศ ผ่านการดำเนินการของทีมงานขายในพื้นที่ที่บริษัทฯ มีสาขาอยู่ เพื่อเป็นกำลังใจพร้อมเติมพลังให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนในการเสียสละและทุ่มเท เป็นหน้าด่านสำคัญในการดูแลผู้ติดเชื้อโรค COVID-19 อย่างเต็มที่อยู่ในขณะนี้
 
“จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID19 ที่เกิดขึ้น เราเองมองเห็นถึงความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นหน้าด่านสำคัญในการรักษาผู้ติดเชื้อและต่อสู้กับโรคนี้ และขอยกย่องทุกท่านที่ทำหน้าที่ได้อย่างดี  เสียสละเวลาส่วนตัวเพื่อส่วนรวมอย่างเต็มที่ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำนมถั่วเหลืองของไทยมานานกว่า 38 ปี มีนโยบายหลักในการผลิตสินค้าที่ดีต่อสุขภาพของคนไทย เพื่อให้คนไทยได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ เราพร้อมที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือหรือผลักดันให้ประเทศไทยก้าวเดินไปได้ จึงขอมอบกำลังใจและร่วมเสริมสร้างกำลังกายให้กับบุคลากรทางการแพทย์ผ่านโครงการซังซัง...รักกัน  และยังคงเดินหน้ามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมในโอกาสอื่นอีกในอนาคต” นางสาวมัลลิกา กล่าว
 
สำหรับการดำเนินการในระยะต่อไป จะเดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทย โดยขยายไปยังส่วนงานอื่นที่มีความสำคัญและสร้างประโยชน์ให้กับประเทศต่อไป

หน้าแรก » การตลาด