วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:24 น.

การตลาด

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Functional Food เพื่อสุขภาพ New Normal

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 10.30 น.

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Functional Food เพื่อสุขภาพ New Normal

ครั้งแรกกับทางเลือกเทรนด์สุขภาพใหม่ ด้วยนวัตกรรม I-MURON AHCCⓇ SD ผลิตภัณฑ์ Functional Food เสริมการทำงานของเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อตอบโจทย์ชีวิต แบบ New Normal

“สุขภาพชีวิตที่ดี คือจุดเริ่มต้นของความสุขที่แท้จริง” เป็น Vision การทำงานของ บริษัท เอเอชซีซี ไทยแลนด์ จำกัด โดยมีคุณ ชินการ สมะลาภา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “ในโลกยุคปัจจุบัน ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสถานการณ์ในช่วงปัจจุบันนี้ ทำให้การใช้ชีวิตของคนในอีก 10 ปีข้างหน้า เร่งระยะเวลาเข้ามาเร็วยิ่งขึ้น การใช้ชีวิต ความคิด สินค้า การบริโภค รวมถึงไลฟ์สไตล์แบบใหม่ๆ ที่จะเป็น NEW NORMAL หลังภาวะวิกฤติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ใส่ใจรักสุขภาพ จะยิ่งเข้ามามีบทบาทกับสังคมมากยิ่งขึ้น พวกเขายินดีจ่ายในสิ่งที่ให้ประโยชน์กับสุขภาพ สะดวกสบาย ง่าย ไม่ยุ่งยาก และมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์แบบรวดเร็วชัดเจนจับต้องได้ ทันกับยุคสมัย”

จากความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เราจึงภูมิใจที่จะนำเสนอสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างการสร้างภูมิของผู้บริโภคภายใต้ภาวะโลกที่เปลี่ยนไป โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเฮลท์เทรนด์รุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเน้นหนักในการดูแลสุขภาพและภาพลักษณ์ตัวเอง กับ ผลิตภัณฑ์ Functional Food ที่มี AHCC ด้วยกระบวนการ Triple Effect : Booster Faster Better เพื่อเสริมการทำงานของเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน ให้สร้างภูมิต้านทานที่แข็งแกร่งขึ้น โดย AHCC สามารถถูกดูดซึมไปใช้ทันที และเข้าไปทำงานอย่างอย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนเสริมอาวุธให้กับเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน จึงมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พิสูจน์แล้วว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยมีจุดกำเนิดจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยจุดมุ่งหมายหลักในการวางแผนการตลาดในปีนี้ มุ่งเน้นในการสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภครุ่นใหม่รู้จักแบรนด์และได้รับการทดลองใช้ช่วงไวรัสระบาดนี้ พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์ โดยเน้นหนักการสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับสุขภาพผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลักเพื่อเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ตรงกลุ่มเป้าหมาย และมีแผนการโปรโมทพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายอย่างต่อเนื่องตลอดปี

คุณ ชินการ สมะลาภา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การดูแลสุขภาพต้องทำต่อเนื่อง การ์ดอย่าตก ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำ I-MURON AHCCⓇ SD แก่ผู้บริโภค เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพ ใช้ง่ายเพียงวันละ 2 เม็ด โดยกว่า 30 ปีแล้วที่ Functional Food I-MURON AHCC PF ได้รับความไว้วางใจจากบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 1,000 แห่ง พร้อมผลพิสูจน์จากงานวิจัยทางการแพทย์ทั่วโลกกว่า 100 ฉบับ เราจึงเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะส่งต่อไปเพื่อเสริมทัพภูมิคุ้มกันสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคคนไทยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดูแลสุขภาพ”

 

หน้าแรก » การตลาด