การตลาด
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Functional Food เพื่อสุขภาพ New Normal
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Functional Food เพื่อสุขภาพ New Normal
ครั้งแรกกับทางเลือกเทรนด์สุขภาพใหม่ ด้วยนวัตกรรม I-MURON AHCCⓇ SD ผลิตภัณฑ์ Functional Food เสริมการทำงานของเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อตอบโจทย์ชีวิต แบบ New Normal
“สุขภาพชีวิตที่ดี คือจุดเริ่มต้นของความสุขที่แท้จริง” เป็น Vision การทำงานของ บริษัท เอเอชซีซี ไทยแลนด์ จำกัด โดยมีคุณ ชินการ สมะลาภา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “ในโลกยุคปัจจุบัน ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสถานการณ์ในช่วงปัจจุบันนี้ ทำให้การใช้ชีวิตของคนในอีก 10 ปีข้างหน้า เร่งระยะเวลาเข้ามาเร็วยิ่งขึ้น การใช้ชีวิต ความคิด สินค้า การบริโภค รวมถึงไลฟ์สไตล์แบบใหม่ๆ ที่จะเป็น NEW NORMAL หลังภาวะวิกฤติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ใส่ใจรักสุขภาพ จะยิ่งเข้ามามีบทบาทกับสังคมมากยิ่งขึ้น พวกเขายินดีจ่ายในสิ่งที่ให้ประโยชน์กับสุขภาพ สะดวกสบาย ง่าย ไม่ยุ่งยาก และมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์แบบรวดเร็วชัดเจนจับต้องได้ ทันกับยุคสมัย”
จากความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เราจึงภูมิใจที่จะนำเสนอสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างการสร้างภูมิของผู้บริโภคภายใต้ภาวะโลกที่เปลี่ยนไป โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเฮลท์เทรนด์รุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเน้นหนักในการดูแลสุขภาพและภาพลักษณ์ตัวเอง กับ ผลิตภัณฑ์ Functional Food ที่มี AHCC ด้วยกระบวนการ Triple Effect : Booster Faster Better เพื่อเสริมการทำงานของเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน ให้สร้างภูมิต้านทานที่แข็งแกร่งขึ้น โดย AHCC สามารถถูกดูดซึมไปใช้ทันที และเข้าไปทำงานอย่างอย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนเสริมอาวุธให้กับเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน จึงมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พิสูจน์แล้วว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยมีจุดกำเนิดจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยจุดมุ่งหมายหลักในการวางแผนการตลาดในปีนี้ มุ่งเน้นในการสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภครุ่นใหม่รู้จักแบรนด์และได้รับการทดลองใช้ช่วงไวรัสระบาดนี้ พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์ โดยเน้นหนักการสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับสุขภาพผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลักเพื่อเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ตรงกลุ่มเป้าหมาย และมีแผนการโปรโมทพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายอย่างต่อเนื่องตลอดปี
คุณ ชินการ สมะลาภา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การดูแลสุขภาพต้องทำต่อเนื่อง การ์ดอย่าตก ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำ I-MURON AHCCⓇ SD แก่ผู้บริโภค เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพ ใช้ง่ายเพียงวันละ 2 เม็ด โดยกว่า 30 ปีแล้วที่ Functional Food I-MURON AHCC PF ได้รับความไว้วางใจจากบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 1,000 แห่ง พร้อมผลพิสูจน์จากงานวิจัยทางการแพทย์ทั่วโลกกว่า 100 ฉบับ เราจึงเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะส่งต่อไปเพื่อเสริมทัพภูมิคุ้มกันสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคคนไทยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดูแลสุขภาพ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.