วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:41 น.

การตลาด

คนล้นคลาสสิงห์อาสา-สร้างอาชีพ

วันพฤหัสบดี ที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 11.26 น.

คนล้นคลาสสิงห์อาสา-สร้างอาชีพ 
 3 เชฟดัง ติวเข้ม สร้างตัวกับเมนู delivery


 



บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เริ่มหลักสูตรที่สาม "สร้างตัวกับเมนูเดลิเวอรี่" ในโครงการ "สิงห์อาสาอบรมสร้างอาชีพ" ช่วยเสริมทักษะให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 นำไปต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ดูแลครอบครัว ในงานมี 3 เชฟดัง “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เจ้าของรางวัลมิชลิน 2 ดาว จากร้าน R.HAAN, “เชฟป้อม” ธนรักษ์ ชูโต เชฟกะทะเหล็กอาหารจีน และ “เชฟปิ๊ก” สรมย์เวท ธีระพจน์ ครีเอทีฟเชฟ จากร้าน EST. 33 มาลงมือสอนด้วยตัวเอง พร้อมให้ความรู้ด้านการเพิ่มมูลค่าของอาหารเดลิเวอรี่เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเมื่อเรียนจบคอร์สสามารถนำความรู้ไปใช้ได้ทันที โดยได้รับการตอบรับจากผู้สนใจสมัครร่วมโครงการอย่างท่วมท้น ทั้งนี้หลักสูตร "สร้างตัวกับเมนูเดลิเวอรี่" จะจัดอีกครั้งในวันที่ 22 ก.ค.63

 


 

หลังจากที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีนโยบายเร่งด่วนในการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ด้วยการเร่งจ้างงานและสร้างอาชีพ ผ่านโครงการสิงห์อาสาทั่วประเทศ ทั้งการจ้างงานเร่งด่วนผ่านโครงการสิงห์อาสาใน 3 ภูมิภาค ในการร่วมเป็นอาสาสมัครดูแลท้องถิ่นตัวเองทั่วประเทศ คือ โครงการสิงห์อาสาสู้ไฟป่า, โครงการสิงห์อาสาสู้ภัยแล้ง และ โครงการสิงห์อาสาสู้น้ำท่วม

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ค.63 ที่ศูนย์นวัตกรรมด้านอาหาร Food Innovations Center จ.ปทุมธานี สิงห์อาสา โดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และมูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี ได้จัดอบรมต่อเนื่องหลักสูตรที่สาม “สร้างตัวกับเมนูเดลิเวอรี่” ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ "สิงห์อาสาอบรมสร้างอาชีพ" ในกลุ่มทักษะวิชาชีพทางด้านอาหาร สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งได้รับเกียรติจาก 4 เชฟชื่อดัง คือ “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เจ้าของรางวัลมิชลิน 2 ดาว จากร้าน R.HAAN “เชฟป้อม” ธนรักษ์ ชูโต เชฟกะทะเหล็กอาหารจีน “เชฟบุ๊ค” บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต และ “เชฟปิ๊ก” สรมย์เวท ธีระพจน์ ครีเอทีฟเชฟ จากร้าน EST. 33 ร่วมวางหลักสูตร

 

 


 



โดยหลักสูตร “สร้างตัวกับเมนูเดลิเวอรี่” จัดให้มีการอบรมทำอาหารในหัวข้อ Authentic Thai Fusion จาก “เชฟปิ๊ก สรมย์เวท ธีระพจน์” ครีเอทีฟเชฟ จากร้าน EST. 33 ดีกรีแชมป์การแข่งขันอาหารระดับนานาชาติ ที่มาเปิดเคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อยและน่ารับประทาน ในเมนูอาหารไทยยอดนิยมต่างๆ ต่อด้วยในช่วงบ่ายบรรยายและสาธิตการทำอาหาร จากกูรูอาหารไทยชื่อดัง “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟรางวัลมิชลิน 2 ดาว จากร้าน R.HAAN โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมอบรมที่มาจากหลากหลายอาชีพ ด้วยความตั้งใจที่จะเรียนรู้เพื่อนำไปต่อยอดอาชีพต่อไป ซึ่งในหลักสูตรนอกจากการให้ความสำคัญกับอาหารแล้ว ยังได้ให้ความรู้ในเรื่องการเพิ่มมูลค่าอาหาร เทคนิคการมัดใจกลุ่มลูกค้าที่นำมาซึ่งลูกค้าประจำของร้าน รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายทางเดลิเวอรี่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจอาหารในปัจจุบันที่ผู้บริโภคนิยมใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มากขึ้น
 

 



สำหรับโครงการ "สิงห์อาสาอบรมสร้างอาชีพ" ในกลุ่มทักษะวิชาชีพทางด้านอาหาร สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ประกอบด้วย 3 หลักสูตร ได้แก่ “10 เมนูยอดนิยม อร่อยง่ายๆ”, “เครื่องดื่มร้อน เย็น เต็มสูตร” และ “สร้างตัวกับเมนูเดลิเวอรี่” ซึ่งทั้งสามหลักสูตร จะจัดต่อเนื่องจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมผู้สนใจสามารถติดตามและสมัครร่วมโครงการได้ที่เฟสบุ๊ค : Singha R-SA สิงห์อาสา จากนั้นจะจัดอบรมในกลุ่มทักษะวิชาชีพทางด้านงานช่าง และกลุ่มทักษะวิชาชีพทางด้านการเกษตร ต่อไป โดยหากนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทั่วประเทศ ในรูปแบบต่างๆ เป็นมูลค่าการช่วยเหลือรวมกว่า 200 ล้านบาท

 

หน้าแรก » การตลาด