การตลาด
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน”
วันพุธ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 13.28 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน”
ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก เปิดตัว “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” ที่ให้ประสิทธิภาพการกรองที่สะอาดเหนือชั้น นับเป็นแบรนด์น้ำดื่มหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้มายกระดับคุณภาพน้ำดื่มให้มีความใส สะอาด บริสุทธิ์ อุ่นใจทุกครั้งที่ดื่ม ซึ่งเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านน้ำดื่มคุณภาพสูงสู่ผู้บริโภคคนไทยทุกคน
“ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่ได้มาตรฐานสูงสุดให้กับผู้บริโภค รวมทั้งนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาปรับใช้อยู่เสมอ เราจึงได้นำเทคโนโลยีอันล้ำหน้าอย่าง ‘ไมโครฟิลเตอร์’ ที่สามารถกรองน้ำละเอียดถึงระดับ 0.2 ไมครอน มาใช้เพื่อให้ได้น้ำดื่มคุณภาพ บริสุทธิ์ และปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของสมาชิกทุกคนในครอบครัว” นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าว
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เป็นแบรนด์น้ำดื่มไทยแบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน เป็นไปตามมาตรฐานสากลของเนสท์เล่ทั่วโลก โดยน้ำดื่มทุกหยดได้ผ่านกระบวนการกรองอย่างละเอียดและปลอดภัย เพื่อส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ สดชื่นอย่างธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ
คุณภาพของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้รับการการันตีด้วยมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ดมาเป็นเวลา 6 ปีซ้อน นอกจากนี้ โรงงานน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในจังหวัดอยุธยาและสุราษฎร์ธานี เป็นโรงงานผลิตน้ำดื่มเพียง 2 แห่งในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ด้านการจัดการ และดูแลทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนอย่างเป็นทางการจาก Alliance for Water Stewardship (AWS)
พร้อมกันนี้ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้ประกาศเปิดตัว “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” พรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ Virtual Livetertainment 0.2 Beyond Better ซึ่งแฟนคลับและสื่อมวลชนจะได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ของเนสท์เล่ เพียวไลฟ์
นายลูก้า คิโอด้า เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนไทยครั้งแรกว่า “เพื่อสะท้อนถึงคุณภาพอันเหนือระดับ เทคโนโลยีล้ำสมัย และความใส่ใจที่น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ มอบให้กับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย เราได้เลือกคุณเป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ยังเอาใจใส่แฟนคลับราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน และให้ความสำคัญกับคุณภาพสูงสุด มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย ในอนาคตเราจะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพน้ำดื่มของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำดื่มไทยต่อไป”
ภายใต้ธีม “ก้าวไปอีกขั้นกับน้ำดื่มคุณภาพ” (Go a Step Further) แคมเปญตลอดทั้งปีจะครอบคลุมถึงการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณา สื่อเอาท์ออฟโฮม กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบ เพื่อเข้าถึงและสร้างการตระหนักรู้ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ พร้อมสร้างความสดชื่น ด้วยรสชาติธรรมชาติและคุณภาพเหนือระดับที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.