การตลาด
FitTripper มอบเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท ดึงคนกรุงเทพฯกลับมาใช้บริการฟิตเนส
วันจันทร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 13.29 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
FitTripper มอบเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท ดึงคนกรุงเทพฯกลับมาใช้บริการฟิตเนส
FitTripper ฟิตเนสมาร์เก็ตเพลส มอบเงินจำนวนหนึ่งล้านบาทเพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมฟิตเนสในกรุงเทพมหานครหลังคลายมาตรการล็อกดาวน์ โดยโครงการบริจาคนี้จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้แก่บริษัทที่มีความประสงค์จะสนับสนุนให้พนักงานมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ในการรักษาสุขภาพ FitTripper เริ่มโครงการจากความเชื่อที่ว่าการสร้างแรงบันดาลในเพื่อพฤติกรรมรักสุขภาพในที่ทำงานถือเป็นก้าวสำคัญสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของทุกคน
ทุกบริษัทที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการของ FitTripper เพื่อให้พนักงานรับสิทธิ์ทดลองเข้าใช้บริการฟิตเนสพร้อมรับเงินเครดิตคนละ 3,000 บาท (100 เหรียญสหรัฐ) โดยเครดิตนี้สามารถนำไปใช้จองคลาสออกกำลังกายและบริการของยิมและฟิตเนสที่เข้าร่วมกับ FitTripper ทั่วทั้งกรุงเทพฯ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น FitTripper ที่จะช่วยจัดการบริหารทุกขั้นตอนแบบครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งแก่ พนักงาน บริษัท และยิมหรือฟิตเนสที่เป็นพาร์ทเนอร์
สุกฤตา วิรยศิริ ผู้จัดการ Wyn Digital Group บริษัทที่ปรึกษาทางการตลาดที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ กล่าวว่า “สำหรับโครงการทดลองฟรีในครั้งนี้ บริษัทไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใด ๆ ให้ยุ่งยาก เพราะโปรแกรมของ FitTripper จะทำการเติมเครดิตฟิตเนส ที่เรียกว่า ‘FitBucks’ ซึ่งเสมือนเงินในบัญชีให้พนักงานแต่ละคนโดยอัตโนมัติ และเรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ที่ได้รับทุนจาก FitTripper และได้ส่งต่อประโยชน์ดี ๆ เช่นนี้ให้แก่พนักงานของเราทุกคน”
หลังจากได้ทดลองฟรีแล้ว บริษัทยังสามารถใช้บริการ FitTripper ต่อเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพของพนักงานในองค์กรได้ โดยยังคงใช้รหัสลงทะเบียนเดิมเพื่อเข้าใช้งานในแอปพลิเคชั่น ทั้งนี้บริษัทสามารถเลือกจัดสรรเครดิตสำหรับโปรแกรมฟิตเนสให้แก่พนักงานได้แบบครอบคลุมทั้งโปรแกรมหรือสมทบทุนบางส่วนได้ตามความต้องการ โปรแกรมของ FitTripper เหมาะทั้งสำหรับองค์กรที่อยากจัดหาโปรแกรมสุขภาพเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่แล้ว หรือสำหรับบริษัทที่ประสงค์จะทดลองโปรแกรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ
“หลังจากที่ยิมและสตูดิโอฟิตเนสเปิดให้บริการอีกครั้งนึงพร้อมกับมาตรการการคัดกรองเพื่อป้องกันให้แก่ผู้ที่ใช้งาน สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ” กล่าวโดย Rob Krieger, ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง FitTripper “นอกเหนือจากสุขภาพร่างกายที่ดีแล้ว การไปออกกำลังกายที่ยิมหรือสตูดิโอฟิตเนสยังสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพจิตให้ดีขึ้น และยังเป็นการช่วยเรื่องการเข้าสังคมและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนได้มากยิ่งขึ้น”
“เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้เพิ่มคลาสออกกำลังกายแบบไลฟ์สตรีม ซึ่งทุกคนสามารถออกกำลังกายได้ง่าย ๆ จากห้องนั่งเล่นของตัวเอง เพราะเราเคารพและเข้าใจถึงข้อจำกัดต่าง ๆ รวมถึงผู้ที่ยังไม่พร้อมกลับมาใช้บริการที่ยิม สิ่งที่สำคัญคือการช่วยสนับสนุนธุรกิจฟิตเนสและให้คนในกรุงเทพฯ รู้สึกเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น” Rob กล่าวเสริม
โปรแกรมด้านสุขภาพขององค์กรถือว่ามีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัทเป็นอย่างมาก ซึ่งผลวิเคราะห์ที่รวบรวมจากผลการศึกษามากมายพบว่า โดยเฉลี่ยแล้วโปรแกรมด้านสุขภาพขององค์กรช่วยลดอัตราการลาป่วยของพนักงานได้มากถึง 28% และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากถึง 8% นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยในการลดอัตราการลาออกและการจ้างงานใหม่
มักนึกถึงการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยด้วยการมอบประกันสุขภาพ แต่ลืมตระหนักถึงประโยชน์ของการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงประโยชน์สูงสุดจากโครงการนี้ FitTripper ได้เปิดโอกาสให้ยิมหรือสตูดิโอฟิตเนสที่สนใจสามารถเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากโครงการนี้พร้อมกับดึงดูดผู้ใช้บริการใหม่ ๆ ได้อย่างทั่วถึง
Cedric Gautier, เจ้าของ Elite Flight Club, ผู้ให้บริการสถานฝึกอบอรมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่เป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ กล่าวว่า “เราได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ FitTripper มาเป็นระยะกว่าหนึ่งปีแล้ว และเรารู้สึกยินดีที่ได้เห็น FitTripper ออกมาตรการดี ๆ เพื่อเสริมความเชื่อมั่นในช่วงวิกฤตในครั้งนี้ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ท้าท้ายเป็นอย่างมากสำหรับทุกคน และเราขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่อยากจะสนับสนุนเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนกลับมาออกกำลังกายในยิมอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด” สตางค์ ดิษยานนท์ เจ้าของ Tone Box gym กล่าวเสริมว่า “สำหรับยิมที่มีเพียงสาขาเดียวแบบเรา การจะมีลูกค้าระดับองค์กรไม่ใช่เรื่องง่าย การได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ช่วยให้ยิมของเราเข้าเป็นหนึ่งในแพ็คเกจกับยิมอื่น ๆ ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการช่วยเพิ่มกระแสรายได้ และถือเป็นการขยายตลาดของคนชอบออกกำลังกายในกรุงเทพฯ อีกด้วย” การบริจาคเงินหนึ่งล้านบาทของ FitTripper ถือเป็นสารสำคัญที่แสดงให้ทุกคนตระหนักว่าเราทุกคนสามารถช่วยกันฟื้นฟูธุรกิจให้กลับมาดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใดก็ตาม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- “สามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 10” เรียลลิตี้ธรรมะแห่งทศวรรษ…12 สามเณรน้อย เข้าพิธีบรรพชา สู่การ “ตามรอยทศบารมี” ณ สถานปฏิบัติธรรม ธวีธรรม โคราช ชมสดผ่านทุกแพลตฟอร์มทรู ถึง 18 พ.ค.นี้ 23 เม.ย. 2567
- "คริสตัล” ปล่อยแคมเปญใหญ่ “คริสตัลทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” 23 เม.ย. 2567
- “จุดซ่อนเร้น” เรื่องเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามดูแลเพิ่มความมั่นใจ เคลียร์จบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้น!!! 23 เม.ย. 2567
- ครั้งแรก ‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส เท่านั้น! 23 เม.ย. 2567
- เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” 23 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.