การตลาด
รักแท้จากแม่ ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
รักแท้จากแม่ ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด
เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สจากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรม “รักแท้จากแม่ ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด” ภายในงาน Central Super Mum Super Sale
น.ส.วรรษยา วิเศษศักดากร ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ แบลคมอร์สต้องการสื่อไปยังผู้บริโภคให้เห็นว่าครอบครัวคือพื้นฐานที่สำคัญในการดูแลสุขภาพ เริ่มต้นจากแม่ที่เลือกสารอาหารหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดูแลทุกคนในครอบครัวให้มีร่างกายที่แข็งแรงและภูมิคุ้มกันที่ดีโดยกิจกรรมนี้แบลคมอร์สได้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พร้อมกันถึง 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา และเมกาบางนา
ภายในงานแบลคมอร์สจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย เพื่อคุณแม่คุณลูก และทุกคน แข็งแรงกันทั้งครอบครัว
•ต่อที่ 1 ซื้อ 1 แถม 1 Blackmores 12+ Multi, Blackmores 9 Plus Formula +, Blackmores Koala Fruity Multi, Blackmores Multi Active
•ต่อที่ 2 รับส่วนลด 50 บาทเมื่อมียอดซื้อผลิตภัณฑ์แบลคมอร์สครบ 1,000บาท
•ใบเสร็จการซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลครบ 2,500 บาท รับฟรี Blackmores MarineCollagen CoQ10+ หรือ Blackmores GrapeSeed หรือ Blackmores Calcium
•กิจกรรมแชะ&แชร์ ได้ภาพครอบครัวที่ระลึกน่ารักๆกลับบ้าน เพียงแชะ&แชร์ภาพภายในงานโพสต์ลงใน Instagram พร้อม #BlackmoresLoveMumพิเศษรับของที่ระลึกจากแบลคมอร์ส พร้อม Voucherมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สผ่านLine@blackmoresclub
มาเต็มขนาดนี้ เคลียร์คิวแล้วมาพบกัน ที่บูธแบลคมอร์สตั้งแต่วันนี้ -12 สิงหาคม 2563
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- มิสเตอร์ โดนัท ชวนฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง กับความอร่อยใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น 17 เม.ย. 2567
- Chester’s ท้าสายแรป! ชวนฟินเมนูแกะกล่อง 'Toast Wrap' 5 สไตล์ 17 เม.ย. 2567
- ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญ “สำนึกซ่า กล้าเปลี่ยนเพื่อโลก” 17 เม.ย. 2567
- สงกรานต์ สาดความสุข ปักหมุดที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ วันนี้ - 16 เมษายน 2567 17 เม.ย. 2567
- APCO เปิดบ้านโชว์ศักยภาพการผลิตพร้อมขยายตลาดสู่สากล 17 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.