วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 20:28 น.

การตลาด

รักแท้จากแม่ ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด

วันจันทร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 21.59 น.

รักแท้จากแม่ ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด

เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สจากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรม “รักแท้จากแม่ ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด” ภายในงาน Central Super Mum Super Sale

น.ส.วรรษยา วิเศษศักดากร ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ แบลคมอร์สต้องการสื่อไปยังผู้บริโภคให้เห็นว่าครอบครัวคือพื้นฐานที่สำคัญในการดูแลสุขภาพ เริ่มต้นจากแม่ที่เลือกสารอาหารหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดูแลทุกคนในครอบครัวให้มีร่างกายที่แข็งแรงและภูมิคุ้มกันที่ดีโดยกิจกรรมนี้แบลคมอร์สได้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พร้อมกันถึง 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา  และเมกาบางนา

ภายในงานแบลคมอร์สจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย เพื่อคุณแม่คุณลูก และทุกคน แข็งแรงกันทั้งครอบครัว

•ต่อที่ 1 ซื้อ 1 แถม 1 Blackmores 12+ Multi, Blackmores 9 Plus Formula +, Blackmores Koala Fruity Multi, Blackmores Multi Active

•ต่อที่ 2 รับส่วนลด 50 บาทเมื่อมียอดซื้อผลิตภัณฑ์แบลคมอร์สครบ 1,000บาท

•ใบเสร็จการซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลครบ 2,500 บาท รับฟรี Blackmores MarineCollagen CoQ10+ หรือ Blackmores GrapeSeed หรือ Blackmores Calcium

•กิจกรรมแชะ&แชร์ ได้ภาพครอบครัวที่ระลึกน่ารักๆกลับบ้าน เพียงแชะ&แชร์ภาพภายในงานโพสต์ลงใน Instagram พร้อม #BlackmoresLoveMumพิเศษรับของที่ระลึกจากแบลคมอร์ส พร้อม Voucherมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สผ่านLine@blackmoresclub 

มาเต็มขนาดนี้ เคลียร์คิวแล้วมาพบกัน ที่บูธแบลคมอร์สตั้งแต่วันนี้ -12 สิงหาคม 2563

หน้าแรก » การตลาด