การตลาด
ZWEET MANIA 2020 : หวานตามใจอยาก สไตล์มินิมอล อยากกินต้องได้กิน !!
วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.03 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ZWEET MANIA 2020 : หวานตามใจอยาก
สไตล์มินิมอล อยากกินต้องได้กิน !!
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ชวนสวีทตี้เลิฟเวอร์ท่องอาณาจักรขนมหวาน ในงาน “Zweet Mania 2020 : หวานตามใจยาก” รวบรวมของหวาน เค้ก, ช็อกโกแลต, ไอศกรีม ตลอดจน เบเกอรี่ กว่า 50 ร้านค้า มาไว้ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสวนไม้ดอกและเสียงเพลง ระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563 ที่แคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สปอร์ท ไลท์ ชั้น จี สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค
“Zweet Mania 2020” คัดสรรและรวบรวมความหอมหวานที่มีรสชาติ โดดเด่น มาให้สวีทตี้เลิฟเวอร์ได้ลิ้มลอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หวานตามใจอยาก” ได้แก่ #อยากกินต้องได้กิน! รวบรวมร้านอร่อยและสุดฮอตในโซเชียลกว่า 50 ร้าน ได้แก่ Gram, So Dough, Yogurt land, Christoph Chocolate, Hokkaido Baked Cheese tart, Café de tu, After you, kyorollen เป็นต้น ที่แท๊กทีมมาพร้อมขนมคนดัง! ได้แก่ Zakuzaku ขนมชูกรอบไส้คัสตาร์ด และ RAPL ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนานจากแดนปลาดิบ ของวิลลี่-คัทลียา แมคอินทอส Only Amy’s ขนมโฮมเมด สไตล์เอมี่ กลิ่นประทุม ทีมี Brownie และ Cupcakes เป็นตัวชูโรง, Milch ชีสคัพสไตล์ Freshly Bake ของ “เป้ย” ปานวาด และ นิหน่า, Miss Rotina โรตีสูตรดั้งเดิมมีดีที่เนื้อแป้งละมุน กลิ่นหอมเย้ายวนของ “พิ้งกี้” สาวิกา
# อยากทำต้องได้ทำ! ขนม D.I.Y ร้านดังในโซเชียล ที่จะทำให้คุณเป็นเชฟคนใหม่ อาทิ Bunny Bundt เค้กบันด์ เจ้าแรกในไทย ที่ให้คุณหยิบใส่แต่งหน้าเค้กได้ด้วยมือคุณเอง, Buengburi (เบื้องบุรี) ขนมเบื้องโบราณที่ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย จัดเซ็ทพร้อมทานปาดครีมโปะไส้มากน้อยได้ตามใจอยาก, Bake da Bite เค้กหน้าข้าวกล่อง แยกวัตถุดิบของเค้กไปให้ลูกค้าตกแต่งพร้อมทานตามสะดวก และภันเต ขนมบัวลอย
# อยากแชะ! ต้องได้แชะ! กับมุมถ่ายภาพไม้ดอกไม้ใบสีสันสดใส สบายๆ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความหวานด้วยดนตรีสุดชิลทุกวัน! พิเศษพบกับ ลูกปัด ชลนรรจ์ (26 ก.ย., 3 ต.ค.) มุก ณัฐณิชา (27 ก.ย. , 4 ต.ค.) ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
เนรมิตรความหวานสไตล์คุณ ในงาน “Zweet Mania 2020: หวานตามใจยาก” ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563 บริเวณ แคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สปอร์ท ไลท์ ชั้น จี สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.