การตลาด
เถ้าแก่น้อย ขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์ คว้ารางวัล ‘IP Champion’ จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา
วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.40 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เถ้าแก่น้อย ขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์
คว้ารางวัล ‘IP Champion’ จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา
บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สาหร่าย แปรรูปภายใต้แบรนด์ “เถ้าแก่น้อย” ขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์ การนำทรัพย์สินทางปัญญาเครื่ องหมายการค้า ไปใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ได้อย่ างมีประสิทธิภาพ (IP Champion) ประจำปี 2563 สาขาเครื่องหมายการค้า จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ตอกย้ำความ มั่นใจนักลงทุนทั่วโลก พร้อมยืนหยัดการสร้างความยั่งยื น และสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์
นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เถ้าแก่น้อยมีความมุ่งมั่น และให้ความสำคัญ ในการป้องกันสิทธิ์ด้านทรัพย์สิ นทางปัญญา(IP) โดยเฉพาะเครื่องหมายทางการค้า ซึ่งถือว่าเป็นสินทรัพย์ ที่มูลค่าที่สำคัญของบริษัท เพราะเราตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ เถ้าแก่น้อยให้เป็นที่รู้จั กและเป็นที่จดจำ ในฐานะแบรนด์สินค้าไทยที่มีคุ ณภาพ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”
ปัจจุบันเถ้าแก่น้อย ได้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ส่งออกไปมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยสินค้าที่ถูกส่งออกไปนั้น จะถูกวางจำหน่ายบนชั้นวางในห้ างสรรพสินค้าชั้นนำในหมวดขนมสิ นค้าหลัก ไม่ใช่เพียงสินค้านำเข้าทั่วไป เช่น ห้างสรรพสินค้าคอสโก้ในอเมริกา หรือในห้างสรรพสินค้าหลักๆ ในประเทศจีน ซึ่งสินค้าที่ไปวางบนชั้นวางหลั กได้ จะต้องเป็นสินค้าที่ได้รั บการยอมรับในประเทศนั้นๆ มากไปกว่านั้น แบรนด์เถ้าแก่น้อย ยังได้รับความเชื่อมั่นไว้ วางใจจากกลุ่มนักลงทุนในการร่ วมลงทุน จากประเทศต่างๆ รวมถึงได้รับการยอมรับในการร่ วมมือกับแบรนด์ดังระดับสากล (Co-Branding) เพื่อต่อยอดการพัฒนาสินค้าใหม่ การขยายกลุ่มลูกค้าและการช่ องทางจำหน่ายในไทยและต่างประเทศ เช่น Taokaenoi x Pringles, Taokaenoi x Glico รวมถึงการนำแบรนด์คาแร็กเตอร์ เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่มีชื่ อเสียงระดับสากล เช่น Taokaenoi x HelloKitty, Taokaenoi x Onepiece เป็นต้น
...
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.