การตลาด
สหพัฒน์แอดมิชชั่นกระแสตอบรับดีโรงเรียนแห่ร่วมติวสดออนไลน์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สหพัฒน์แอดมิชชั่นกระแสตอบรับดีโรงเรียนแห่ร่วมติวสดออนไลน์
กระแสตอบรับมาแรงไม่หยุด สำหรับโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 23 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส โดยหลังจากที่ได้เปิดติวเข้มออนไลน์ “Live Streaming Class ติวฟรีแบบใหม่ อยู่ไหนก็ติวได้” ทุกวันเสาร์ไปเพียง 2 สัปดาห์ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ โดยแต่ละโรงเรียนได้ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com แล้วถ่ายทอดสัญญาณผ่านอินเตอร์เน็ต เพื่อให้นักเรียนได้มาร่วมกัน
การติวออนไลน์รูปแบบใหม่จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงที่ 1 ติวจัดเต็มทุกเสาร์ รวม 6 เสาร์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 กันยายน – เสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 และ ช่วงที่ 2 ติวเข้มข้นเก็บทุกเม็ด 6 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16-21 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งจะมีติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ อาทิ ครูลูกกอล์ฟ ครูเลดี้เก๋เก๋ ครูพี่หนู ครูพี่วิน ครูพี่เกศ ครูเมฆ ครูติ่ง พี่โหน่ง พี่เต้ย พี่เคน พี่ช้าง พี่เอ๋ พี่ภูมิ พี่ยู พี่ปั้น พี่เฟรนด์ และยังมี พี่วิเวียน พี่อิงค์ และพี่โดม มาช่วยแนะแนวการศึกษา เป็นต้น มาติวสดให้กับน้อง ๆ นักเรียนอย่างเข้มข้น ทั้งวิชา O-NET, GAT, PAT, วิชาสามัญ และวิชาแนะแนวอาชีพ รวมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบ TCAS64 ผ่านระบบ Interactive Video Platform บนเว็บไซต์ Sahapat Admission ซึ่งถ้าหากน้อง ๆ นักเรียนติวจบโครงการฯ ก็จะได้รับใบ Online Certificate เป็นพอร์ตการศึกษาได้
สำหรับโรงเรียนที่สนใจยังสามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครเข้าสู่โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่นได้ทางเว็บไซด์ www.sahapatadmission.com หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449, 064-836-3990
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.