วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 10:43 น.

การตลาด

กระแสตอบรับดี “แลคตาซอย” จัดเซ็ทโกลด์ ซีรีย์

วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 15.39 น.
กระแสตอบรับดี “แลคตาซอย” จัดเซ็ทโกลด์ ซีรีย์
 
 
กระเป๋ากระจูด Handcraft กระแสตอบรับดีเกินคาด “แลคตาซอย” จัดเซ็ทเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบนมถั่วเหลืองและกระเป๋างานดีจากภูมิปัญญาท้องถิ่น  โดยในเซ็ทประกอบด้วย นมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ บรรจุ 12 กล่อง 4 รสชาติเข้มข้น  ได้แก่ คอลลาเจน ไฟเบอร์ ขนาด 180 ml. จำนวน 3กล่อง ชาเขียวมัทฉะ ขนาด 180 ml. จำนวน 3 กล่อง  เอ็กซ์ตร้าช็อกโก ขนาด 180 ml. จำนวน 3 กล่อง และ ไฮแคลเซียม ผสมโสมสกัด ขนาด 180 ml. จำนวน 3 กล่อง  จับใส่กระเป๋ากระจูด Handcraft สุดน่ารัก  รังสรรค์ด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นจาก “ดา กานดา Shop” จังหวัดพัทลุง วางจำหน่ายที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต 73 สาขา ทั่วประเทศ  ในราคา 435 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธ. ค .นี้ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
          
แลคตาซอย มุ่งสร้างรายได้ให้ชุมชนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น  โดยกระเป๋ากระจูด Handcraft รังสรรค์จาก “ดา กานดา Shop” จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีชื่อเสียงในการสานกระเป๋ากระจูด มีการสานด้วยมือทุกใบ จากกระจูดที่ได้คุณภาพ แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ อีกเสน่ห์ของกระเป๋ากระจูดที่เติมความสวยงามลงไป จากกระเป๋าสานแบบเดิม กลายเป็นกระเป๋าสานที่ทันสมัย น่าใช้ ใครเห็นใครชอบ
 

หน้าแรก » การตลาด