วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:06 น.

การตลาด

“โคเวย์” เตรียมขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 1 เครื่องกรองน้ำ-เครื่องฟอกอากาศในไทย ชู Business Model ใหม่ด้วย Coway Care รายเดือน

วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 17.09 น.
“โคเวย์” เตรียมขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 1 เครื่องกรองน้ำ-เครื่องฟอกอากาศในไทย
ชู Business Model ใหม่ด้วย Coway Care รายเดือน
 
 
“โคเวย์”ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำจากแดนโสม จัดใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ“สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” ดันยอดขายโค้งสุดท้ายของปีขนทัพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องปรับสภาพน้ำ และฝารองนั่งอนามัย ลุยตลาดในไทย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ “บริการหลังการขาย ก่อนร้องขอ” ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัส พลาดไม่ได้กับกิจกรรมความบันเทิง วันที่ 27-29 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1  เซ็นทรัลเวิลด์    
 
 
นายปาร์ค ชุน ยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำและฟอกอากาศ มีผู้ใช้กว่า 60 ประเทศและ8 ล้านคน ทั่วโลก เปิดเผยถึง กิจกรรมเพื่อคนรักสุขภาพ ภายใต้แคมเปญ “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการโดยตรง พร้อมขนทัพสินค้าเพื่อสุขภาพ ราคาพิเศษ รวมทั้งกิจกรรมความบันเทิงภายในงานตลอด 3  วัน หวังตอบโจทย์ยุค New Normal คนไทยรักสุขภาพ ซึ่งภายในบูธจัดแสดงจะมีการโชว์สาธิตคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ กระตุ้นการรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์สามารถนำมาใช้งานได้จริงอย่างมีคุณภาพ ด้วยราคาที่จับต้องได้
 
 
 
“โคเวย์" วางเป้าหมายบริษัทเป็นกลุ่มสินค้าสีเขียว ทุกผลิตภัณฑ์จะเกี่ยวข้องและใส่ใจสุขภาพ     และสิ่งแวดล้อมด้านน้ำและอากาศ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้      รวมนักวิจัยมากกว่า 200 คน ร่วมคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
 
"เรามีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและการพัฒนาคุณภาพน้ำ โดยได้รับการรับรองจากสถาบัน ระดับโลกมากมายอาทิWQA(Water Quality Association), HALAL(Muslim Halal Certification), NSF(America), Energy Star, AHAM, ECARF(European Center for Allergy Research Foundation)  และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำที่มีบริการหลังการขายยอดเยี่ยม มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ และเป็นแบรนด์สินค้าที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้และมาเลเซีย ซึ่งโคเวย์ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก” นายปาร์ค ชุน ยง กล่าว  
 
สำหรับประเทศไทย บริษัทได้วางแผนการดำเนินธุรกิจช่วงไตรมาสสุดท้าย คือ การรุกตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ตลาดด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพสูงและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม โดยมีจุดเด่นคือการบริการ “COWAY CARE” ซึ่งถือเป็น      พลิกโฉมการให้บริการและการดูแลลูกค้าที่สามารถผลักดันให้โคเวย์เป็นที่รู้จักและมีการเติบโต แบบก้าวกระโดด  โดยคาดการณ์ว่าจะมีเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านราย ในปี 2025
 
ขณะเดียวกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดความต้องการสินค้า ด้านสุขภาพเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากพฤติกรรมผู้บริโภคคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจด้านสุขภาพและสุขอนามัย มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในการเลือกซื้อสินค้า โดยจะคำนึงถึงความคุ้มค่า รูปลักษณ์ดีไซน์ และคุณภาพสินค้าเป็นสิ่งสำคัญ โดยประเทศไทยถือเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพในการเติบโตและสร้างยอดขายได้ผลิตภัณฑ์โคเวย์ จึงตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้ อีกทั้งการเป็นแบรนด์เกาหลีทำให้เข้าถึงผู้บริโภคไทยได้ง่าย เพราะคนไทยซึมซับวัฒนธรรมเกาหลี ผ่านภาพยนตร์ ซีรี่ย์ และความบันเทิงต่างๆ อยู่แล้ว
 
ทั้งนี้ “โคเวย์” เป็นบริษัทแรกที่ริเริ่มพัฒนาระบบการขายใหม่ด้วยบริการ “COWAY CARE”  นวัตกรรมบริการหนึ่งเดียวที่ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ-เครื่องฟอกอากาศระดับพรีเมียมได้เพียงแค่จ่ายเงินแบบรายเดือน ซึ่งโคเวย์จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า ตลอดระยะเวลาสัญญาเป็นการบริการก่อนการร้องขอจากลูกค้า(Before Service) โดยมี “โคดี้”(Coway Lady) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโคเวย์ที่ได้รับการฝึกฝนอบรมทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ เพราะสินค้าเพื่อสุขภาพอย่างเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศเป็นสินค้าที่มีลักษณะพิเศษตรงที่จะไส้กรองอยู่ภายใน และตัวไส้กรองนี้ก็จำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยน รวมไปถึงการดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าคุณภาพดีที่สุดตลอดเวลา นับเป็นรูปแบบของการให้บริการที่ไม่มีแบรนด์ใดเคยทำมาก่อน
 
 
อย่างไรก็ตาม จากการทดลองตลาดในไทย นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เดือนมกราคม – กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โคเวย์เติบโตขึ้นถึง 38%
 
ผลิตภัณฑ์โคเวย์มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ มีศูนย์วิจัยและโรงงานที่เป็นมาตรฐาน การันตีคุณภาพทุกชิ้นของสินค้าด้วยรางวัล WQA Gold Seal รวมถึงรางวัลชั้นนำอื่นๆในเวทีระดับโลกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า หรือบริการจากทางโคเวย์ สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้า ที่จะยกระดับสุขภาพของท่านได้ ระหว่างวันที่27-29 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลคอร์ท (ลิฟท์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด