การตลาด
เซเว่น อีเลฟเว่น ก้าวสู่อีคอมเมิร์ซเต็มสูบ
วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 08.58 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซเว่น อีเลฟเว่น ก้าวสู่อีคอมเมิร์ซเต็มสูบ
ยอดขายจากแคมเปญ 7-11 DAY พุ่งกว่า 100 % ในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมจัดโปรเด็ดต่อเนื่อง ช่วยลดค่าครองชีพคนไทยในช่วงปลายปี
หลังจาก ซีพี ออลล์ เปิดตัวแคมเปญเอาใจนักช้อป “7-11 DAY รวมโปรเด็ดที่ ALL Online” จัดหนักในรอบปี !!! เมื่อวันที่ 7-11 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั่วประเทศ ส่งผลให้ตัวเลขยอดขายสินค้าที่ร้านสาขาและทุกแพลตฟอร์มออนไลน์โตรวมกว่า 145% พร้อมเดินหน้าย้ำความเป็นผู้นำด้านค้าปลีก “สะดวกครบ จบที่เดียว” ทั้งสินค้าและบริการ
นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอร์รี่ เผยว่า หลังจากที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยต้นเดือนที่ผ่านมาได้จัดโปรโมชั่นเพื่อลดค่าครองชีพภายใต้แคมเปญ “7-11 DAY รวมโปรเด็ดที่ ALL Online” ในช่วงวันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2563 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศทั้งการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านสาขาที่มีกว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ และการสั่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ ALL Online ผ่าน7-Eleven.TH Application, เซเว่น เดลิเวอร์รี่ และ ShopAt24 มียอดขายรวมเพิ่มขึ้น 145%
แบ่งเป็น :
● ALL Online มีการสั่งซื้อสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคในครัวเรือนในวันที่ 7 พ.ย. 63 สูงขึ้นกว่าปกติ 3.4 เท่า และในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เพิ่มขึ้น 2.8 เท่า ส่งผลให้ตลอดทั้ง 5 วันที่มีการจัดแคมเปญฯ มียอดการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น 2 เท่า คิดเป็นการเติบโต 700%
● เซเว่น เดลิเวอร์รี่ มียอดการสั่งซื้อ เพิ่มขึ้นกว่า 116%
● ShopAt24 ยอดขายสินค้าเติบโตขึ้น 105%, จำนวนคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นถึง 300% โดยมีสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นหมวดสินค้าที่มีผู้นิยมสูงสุด
“จากยอดขายที่พุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด สะท้อนให้เห็นว่าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอร์รี่ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้ ซึ่งทางบริษัทก็จะไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆตลอดจนสรรหาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลอดเวลา ตามสโลแกน สะดวกครบ...จบที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่และสะดวกทุกการซื้อสินค้า, สะดวกทุกบริการ, สะดวกทุกที่ และ สะดวกทุกเวลา ในทุกพื้นที่ทุกชุมชน” นายยุทธศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- “ห้าดาว” ธุรกิจแห่งโอกาส ... “วลัยพร ช่วยยก” เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.