การตลาด
สตรีทแวร์แฟชั่นกับเสื้อยืดย้อมครามภูมิปัญญาไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สตรีทแวร์แฟชั่นกับเสื้อยืดย้อมครามภูมิปัญญาไทย
คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดLCFC x atmos สู่สายตาชาวโลก
สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จับมือ atmos แบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นเผยแพร่ภูมิปัญญาไทยสู่สากลอีกครั้ง กับ ‘เสื้อยืดย้อมครามธรรมชาติ’ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ลิมิเต็ดอิดิชั่นดีไซน์สตรีทแวร์ 3 สี 3 แบบ แบบละ 900 ตัวในโลก! วางจำหน่ายในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ พร้อมกัน 7 ประเทศทั่วโลกในช่องทางออนไลน์ Leicestershop_th IG/FB, http://www.atmos-bangkok.com เเละ http://www.Kingpower.com รวมถึง atmos shop ในประเทศไทย
สร้างสีสันให้วงการแฟชั่นสตรีทแวร์ส่งท้ายปลายปี เมื่อสโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ โคจรมา collaborate กับร้านสนีกเกอร์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง atmos (แอทมอส) เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “The Fearless Collection” เสื้อยืดย้อมสีครามธรรมชาติที่เป็นมรดกภูมิปัญญาของคนไทย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม(Eco Friendly) ตอบโจทย์แฟชั่นนิสต้าสาย สตรีทแวร์ทั่วโลก เพื่อเป็นคอลเลคชั่นพิเศษให้กับประเทศไทย โดยนำมาสกรีนลายโลโก้พิเศษ จำนวน 3 แบบ 3 สี โทนขาว-ฟ้า (Blue stripes) ภูมิปัญญาจากบ้านนาขาม จ.สกลนคร , โทนสีน้ำเงินเข้ม(Cloud navy) และโทนสีเหลือง (Yellow harmon) ภูมิปัญญาจากทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน แบบละ 900 ตัว หรือวางจำหน่ายเพียง 2,700 ตัวทั่วโลก ในราคาเพียงตัวละ 1,884 บาท โดยตัวเลข 1884 คือ ปีที่ก่อตั้งสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้
ผู้สนใจสามารถชมภาพคอลเลคชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Leicestershop_th IG/FB, http://www.atmos-bangkok.com และ http://www.Kingpower.comรวมถึง atmos Online 7 ประเทศทั่วโลก ญี่ปุ่น อเมริกา เกาหลีใต้ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทยทั้งช่องทางออนไลน์และ atmos shop และ LCFC Shop ประเทศอังกฤษ
โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันแรก 5 ธันวาคมนี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.