วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:50 น.

การตลาด

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ส่งแคมเปญใหญ่ แจกกว่า 10 ล้าน

วันจันทร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564, 13.04 น.
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ส่งแคมเปญใหญ่ แจกกว่า 10 ล้าน 
 
 
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู จัดชิงโชคยิ่งใหญ่แห่งปี 2564 ส่งแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” อวยพรคนไทยรับปีฉลู แจกแก้วทองคำ รถยนต์ บ้าน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมเสิร์ฟความหอมอร่อยให้คนไทยมีโชคใหญ่ เสริมดวงปังด้วยคำอวยพรแบบอินเทอร์แอคทีฟทุกวันกับแก้วมงคล-แพ็คเกจจิ้ง และทำนายดวงกับซองเนสกาแฟครั้งแรกในไทย
 
เนสกาแฟทุ่มงบถึง 140 ล้านบาทในการจัดแคมเปญนี้ จากการสำรวจโดย Kantar พบว่า ผู้บริโภคชาวไทยมีพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไปในปี 2563 เนื่องจากต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน ส่งผลให้การบริโภคภายในบ้านเพิ่มขึ้นถึง 12% โดยเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ยังครองอันดับหนึ่งในตลาดอย่างเหนียวแน่น
 
 
นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัดเปิดเผยว่า แม้มีความกังวลต่อสถานการณ์รอบตัว แต่ผู้บริโภคชาวไทยยังคงรักและให้การสนับสนุนเนสกาแฟอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด และในช่วงปีใหม่ 2564 นี้ เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 48 ปี ขอส่งมอบพลังใจผ่านความหอมอร่อยจากเมล็ดกาแฟสดคั่วบดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้ทุกคนได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข พร้อมร่วมอวยพรให้ทุกคนมีโชคใหญ่รับปีฉลูผ่านแคมเปญใหม่ของเราในปีนี้ ที่มอบรางวัลใหญ่มากที่สุดและมีไอเทมอวยพรเสริมมงคลแบบอินเทอร์แอคทีฟมากที่สุด”
 
เพื่อมอบความสุขและอวยพรคนไทยต้อนรับศักราชใหม่และตรุษจีน คอกาแฟจะได้ดื่มด่ำความหอมอร่อยจากเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู พร้อมเสริมดวง เสริมมงคลทุกวันกับ 3 ความปังในแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” จากเนสกาแฟในปีนี้ 
 
เริ่มจาก ความปังที่ 1 อภิมหาโชค ทอง รถ บ้าน เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แจกถี่ แจกจริง แจกหนักกว่าที่เคย ลุ้นชิงโชค 3 รางวัลใหญ่ แก้วทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รถยนต์มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หรือ บ้านมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาทแจกสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ แจกทองคำแท่งทุกเดือน รวมรางวัลมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท
 
 
ความปังที่ 2 คอลเลคชั่นแก้วมงคล ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ส่งคำอวยพรเสริมเฮงปีนี้ด้วยแก้วมงคลอินเทอร์แอคทีฟถึง2 คอลเลคชั่นพิเศษ ได้แก่ สัตว์มงคล และ นางฟ้า ซึ่งเนสกาแฟได้จับมือหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง และยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบมาร่วมกันสร้างสรรค์เป็นพิเศษ  
 
คอกาแฟจะได้สัมผัสกับลวดลายสไตล์จีนที่งดงามและความตื่นเต้นของการสแกน AR แก้วมงคลที่นำสัตว์มงคลทั้งแปดและนางฟ้าทั้งแปด มามอบคำอวยพรแบบอินเทอร์แอคทีฟ 3 มิติให้ทุกคนได้รับความเป็นสิริมงคล ร่ำรวย เฮงตลอดทั้งปี มีให้เลือกสะสมคอลเลคชั่นละ 8 ลาย 
 
 
ความปังที่ 3 ซองเนสกาแฟทำนายดวงและแพ็คมงคล พบกับซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น นวัตกรรมแพ็กเกจจิ้งที่มีคำทำนายดวงและเคล็ดลับเสริมโชคแบบอินเทอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากคอกาแฟจะได้สัมผัสความหอมอร่อยแล้ว เพียงใช้แอป Recall สแกน AR บนซอง ก็จะได้เพลิดเพลินกับคำทำนายแบบอินเทอร์แอคทีฟ 3 มิติมากมายถึง 48 แบบ มาเสี่ยงทายให้ซองเนสกาแฟทำนายดวงของคุณได้ง่าย ๆ วันนี้ นอกจากนี้ ยังมี 8 แพ็คมงคลบันดาลโชคดีที่สามารถสแกน AR และถ่ายรูปเซลฟี่กับกรอบมงคลทั้งแปดได้อีกด้วย
 
 
“ในการโปรโมตแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งนี้ เนสกาแฟยังได้นำสองพรีเซนเตอร์ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมโปรโมตในภาพยนตร์โฆษณาชุด “สุภาพบุรุษโชคทอง” ซึ่งได้เริ่มออนแอร์ในหลากหลายช่องทางการสื่อสาร และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม” นายโจโจ้กล่าวเสริม
 
 
ผู้บริโภคสามารถดื่มความหอมอร่อย และเสริมความมงคลให้ตัวเองได้ทุกวัน เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ครบ 219 บาท รับฟรีแก้วมงคลลายสัตว์มงคลเสริมโชครับตรุษจีน 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ และรอพบกับแก้วคอลเลคชั่นนางฟ้า ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ จนกว่าของจะหมด พร้อมลุ้นเป็นเศรษฐีใหม่กับ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กับรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ด้วยการร่วมชิงโชคได้ง่าย ๆ เพียงดื่มความหอมอร่อยจากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แล้วส่งซองเปล่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือเนสกาแฟ ลาเต้ รสใดก็ได้ 5 ซอง เย็บติดกันพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรฯ ด้วยลายมือลงบนกระดาษแนบใส่ซอง ส่งมาที่ ตู้ปณ.1 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 

หน้าแรก » การตลาด