วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:56 น.

การตลาด

สตีเบล เอลทรอน ผนึกพันธมิตร เฮลท์แลนด์ ขยายไลน์มุ่งเจาะตลาดสปาเต็มรูปแบบ

วันอังคาร ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564, 17.03 น.
สตีเบล เอลทรอน ผนึกพันธมิตร เฮลท์แลนด์ ขยายไลน์มุ่งเจาะตลาดสปาเต็มรูปแบบ 
 
 
 จากความสำเร็จในฐานะพันธมิตรที่ดีตลอดเวลา 10 ปี สตีเบล เอลทรอน เอเซีย ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี และ เฮลท์แลนด์ หนึ่งในศูนย์สุขภาพที่ให้บริการนวดและสปาเต็มรูปแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จอีกขั้น สตีเบล เอลทรอน ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ ฮีทปั๊ม (Heat Pump) เครื่องปั๊มความร้อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้บริการ ณ เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ในพัทยาใต้ โดยฮีทปั๊มนี้มีกำลังการผลิตน้ำร้อนได้มากกว่า 11,000 ลิตรต่อวัน และยังประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์  นอกจากนี้ สตีเบล เอลทรอน ยังมุ่งมั่นในการดำเนินพันธกิจด้านเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มคุณภาพเยี่ยมให้กับ เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ (Health Land Spa & Massage) ในพัทยาเหนืออีกด้วย 
 
ผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มของ สตีเบล เอลทรอนทั้งหมด 24 เครื่องจะได้รับการติดตั้งที่ เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Heath Land Resort & Spa) เพื่อทำหน้าที่ผลิตน้ำร้อนให้กับห้องพักและห้องสวีทจำนวน 155 ห้อง ซึ่งรวมไปถึงพื้นที่ให้บริการนวดและสปา ตลอดจนพื้นที่สำหรับรับรองแขกของโรงแรม  อาทิ  ห้องอาหาร  ห้องประชุม  และห้องจัดงาน   น้ำร้อนที่สะอาดจะช่วยในการดูแลรักษาสุขอนามัยที่ดีและสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยให้กับลูกค้าและแขกผู้มาใช้บริการที่เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่คนหันมาให้ความใส่ใจมากขึ้น 
 
 
ด้วยพันธกิจของ สตีเบล เอลทรอน ในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้เกิดการพัฒนาฮีทปั๊ม (Heat Pump) รุ่นล่าสุดนี้ขึ้นมา ที่ช่วยสร้างรอยเท้านิเวศน์ขนาดเล็กโดยการดึงพลังงานฟรีจากอากาศมาใช้ได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ด้วยถังน้ำร้อนขนาด 300 ลิตรของฮีทปั๊มรุ่นนี้สามารถจ่ายน้ำร้อนที่อุณหภูมิสูงถึง 40 องศาเซลเซียสในปริมาณสูงสุดได้ถึง 900 ลิตร และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้อย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย  นอกจากการติดตั้งที่สะดวกง่ายดายผ่านระบบ "ปลั๊กแอนด์เพลย์" แล้ว ฮีทปั๊มรุ่นนี้ยังเดินเครื่องได้เงียบสนิท และด้วยตัวครอบที่ทนต่อสภาพอากาศและกันลมได้ ทำให้สามารถติดตั้งเครื่องได้ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกตัวอาคาร  
 
ผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มของ สตีเบล เอลทรอน
 
 
 
มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “สตีเบล เอลทรอน  ให้ความสำคัญกับสัมพันธภาพอันดีและยาวนานที่มีให้กับลูกค้ามากมายในประเทศไทย อย่างเช่น เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ สตีเบล เอลทรอน ร่วมเป็นพันธมิตรมายาวนานนับ 10 ปี  และแม้ว่าปี 2563 จะถือเป็นปีที่ยากลำบาก  แต่เราก็ยังอุ่นใจที่ได้เห็นผู้ประกอบธุรกิจต่างก็วางแผนเพื่ออนาคตและลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพที่สามารถเอื้อประโยชน์ให้กับการดำเนินธุรกิจในแต่ละวันได้อย่างเหมาะสม    ผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์สตีเบล เอลทรอน ได้ถูกคัดสรรและออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ถือเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการลดต้นทุนการดำเนินการ ในขณะเดียวกันยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีกด้วย” 
 
มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด
 
คุณพิทักษ์ ลาภปรารถนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์แลนด์ จำกัด กล่าวว่า “ที่ เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา สิ่งสำคัญที่สุดอันดับแรกคือความปลอดภัยและการมีสุขภาพที่ดีของแขกผู้มาพักและลูกค้าของเรา ซึ่งนั่นหมายความถึงความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือ  เราให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระยะยาวกับ สตีเบล เอลทรอน และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต่อยอดความสัมพันธ์ของพวกเราด้วยการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเพื่อให้บริการในส่วนต่าง ๆ ของกิจการของเรา  เรามั่นใจว่าการติดตั้งฮีทปั๊มที่ เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเอื้อประโยชน์มากมาย และเรามุ่งหวังที่จะเห็นอนาคตแห่งความสำเร็จในภายภาคหน้าจากการเป็นพันธมิตรกับ สตีเบล เอลทรอน”  
 
เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ในพัทยาใต้
 
เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา สถานที่พักผ่อนหรูใจกลางเมืองพัทยา พรั่งพร้อมด้วยบริการด้านสุขภาพท่ามกลางบรรยากาศอันรื่นรมย์และเงียบสงบ พร้อมให้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งห้องประชุม ได้แก่  ห้องบอลรูมขนาดใหญ่รองรับได้ถึง 300 คน  ห้องประชุมส่วนตัว  และ จิงเจอร์ (Ginger) พื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซ  พร้อมด้วยส่วนบริการนวดและสปาที่เชื่อมต่อกับโรงแรม ให้บริการทรีตเมนต์และแพกเกจการดูแลปรนนิบัติสุขภาพในแบบฉบับของเฮลท์แลนด์ 
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ฮีทปั๊ม ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถติดต่อได้ที่ http://bit.ly/38YfqhT และ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีและแคมเปญดี ๆ ได้ที่ https://bit.ly/3hGG56P 

หน้าแรก » การตลาด