การตลาด
ลอว์สันฯจับมือช้อปปี้ฯผุดฟีเจอร์ “Shopee Scan and Pay Vouchers”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ลอว์สัน108” จับมือ “ช้อปปี้และแอร์เพย์” ยกระดับโมเดลธุรกิจร้านสะดวกซื้อแบบใหม่ O2O มอบความคุ้มค่าสะดวกสบายผ่านฟีเจอร์ “Shopee Scan and Pay Vouchers”
บริษัท สห ลอว์สัน จำกัดผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น‘ลอว์สัน108’จับมือ‘ช้อปปี้’ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และ‘แอร์เพย์’ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoneyเดินหน้าขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจร้านสะดวกซื้อแบบใหม่ O2O (online-to-offline) ที่จะเชื่อมจุดแข็งระหว่างโลกออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน ผ่านฟีเจอร์“Shopee Scan and Pay Vouchers” ให้นักช้อปได้สั่งซื้อ Vouchers สุดคุ้มผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อนำไปซื้อสินค้าและรับส่วนลดในร้านลอว์สัน108 ทั้ง 100 สาขาในประเทศไทยพร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และตอบโจทย์การจับจ่ายใช้สอยในยุคดิจิทัล และยังเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริม ‘สังคมไร้เงินสด’ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้
โคอิจิ ฮิโรเสะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า “ลอว์สัน108 เห็นความสำคัญของการให้บริการทั้งทางหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ โดยลอว์สัน108 ได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์การใช้บริการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการร่วมมือกับช้อปปี้ และแอร์เพย์ ผ่านฟีเจอร์“Shopee Scan and Pay Vouchers” ที่ร้านลอว์สัน108 ครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดและขยายช่องทางการช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ให้กับลูกค้าของลอว์สัน108 เพื่อมอบความสะดวกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ Vouchers และนำไปรับส่วนลดสุดคุ้มนี้ได้ที่ร้านลอว์สัน108 ตั้งแต่วันนี้ถึง28 กุมภาพันธ์ 2564”
ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอร์เพย์เล็งเห็นว่าในทุกวันนี้ โลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุคสังคมดิจิทัลที่ผู้คนในสังคมเริ่มมีความคุ้นเคยในการทำธุรกรรมการเงินผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ โดยธุรกิจอย่างร้านสะดวกซื้อเองถือเป็นธุรกิจสำคัญที่อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน และไม่ได้จำกัดอยู่เพียงร้านสะดวกซื้อในรูปแบบเดิมอีกต่อไป แต่กำลังจะก้าวไปสู่โมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า O2O (online-to-offline) ที่จะนำประโยชน์จากความสะดวกสบายของช่องทางออนไลน์ในการซื้อสินค้าและการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลเข้ามาพัฒนาธุรกิจออฟไลน์ให้แข็งแกร่ง และรองรับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าในยุคปัจจุบัน แอร์เพย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับลอว์สัน108 ในการยกระดับโมเดลธุรกิจร้านสะดวกซื้อผ่านฟีเจอร์และเครื่องมือใหม่ๆ ของเรา เราเชื่อว่าฟีเจอร์“Shopee Scan and Pay Vouchers” จะเพิ่มโอกาสทางการขายในช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าลอว์สัน108 ได้เป็นอย่างดี”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- Chester’s ท้าสายแรป! ชวนฟินเมนูแกะกล่อง 'Toast Wrap' 5 สไตล์ 17 เม.ย. 2567
- มิสเตอร์ โดนัท ชวนฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง กับความอร่อยใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น 17 เม.ย. 2567
- สงกรานต์ สาดความสุข ปักหมุดที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ วันนี้ - 16 เมษายน 2567 17 เม.ย. 2567
- APCO เปิดบ้านโชว์ศักยภาพการผลิตพร้อมขยายตลาดสู่สากล 17 เม.ย. 2567
- ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญ “สำนึกซ่า กล้าเปลี่ยนเพื่อโลก” 17 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.