การตลาด
ดีอีเอส-ดีป้าหนุนเอกชนขยายโอกาสสู่ตะวันออกกลาง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ดีอีเอส-ดีป้า หนุนเอกชนขยายโอกาสสู่ตะวันออกกลางในงาน World Expo 2020 Dubai
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมด้วย นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ และ ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ร่วมกับ นายปณต บุณยะโหตระ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองดูไบ จัดการประชุมออนไลน์ ภายใต้หัวข้อ CEO Virtual Arabic Coffee Talk โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนหน่วยงานภาคเอกชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอศักยภาพของประเทศไทย ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมของอาคารแสดงประเทศไทย (Thailand Pavilion) ในงาน World Expo 2020 Dubai ซึ่งจะมีขึ้น ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 โดยการประชุมดังกล่าวมีผู้บริหารจากภาคเอกชนร่วมรับฟังรายละเอียดมากกว่า 10 หน่วยงาน
ดร.ณัฐพล กล่าวว่า ประมาณ 100 วัน งาน World Expo 2020 Dubai จะถึงกำหนดเปิดตัวต่อผู้ชมทั่วโลกแล้ว และนอกจากการควบคุมดูแลให้การก่อสร้างอาคารแสดงประเทศไทยดำเนินไปตามแผนการที่วางไว้ ผู้บริหาร กระทรวงดิจิทัลฯ และดีป้า ยังมองว่า อาคารแสดงประเทศไทยสามารถมีส่วนสร้างประโยชน์ให้กับประเทศได้มากกว่านี้ ดังนั้นจึงเชิญชวนพันธมิตรภาคเอกชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “ทีมไทยแลนด์” และร่วมกันนำเสนอศักยภาพของประเทศสู่สายตาชาวโลก ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของอาคารแสดงประเทศไทย ทั้งการจัดแสดงสินค้า การประชาสัมพันธ์ การจับคู่ทางธุรกิจ และยังเปิดกว้างสำหรับแนวความคิดในการจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่อาคารแสดงประเทศไทยในงาน World Expo 2020 Dubai ซึ่ง กระทรวงดิจิทัลฯ และ ดีป้า เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ภาคเอกชนมีความตั้งใจเหมือนกับเราคือ หาโอกาสในการร่วมกันฟื้นฟูและผลักดันประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้า
หลังจากนี้ กระทรวงดิจิทัลฯ โดย ดีป้า จะประสานความร่วมมือกับหน่วยงานเอกชนชั้นนำของประเทศ เพื่อพัฒนารูปแบบกิจกรรมให้เป็นทั้งสีสันของงาน และโอกาสใหม่สำหรับธุรกิจไทย ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าได้ทาง Facebook และ Instagram: expo2020dubaithailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.