การตลาด
“แอน จักรพงษ์” ดึงพรีเซนเตอร์ดังเปิดตัวถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แอน จักรพงษ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต “เฮิร์บ คอร์ดี้” ดึงผู้พันเบิร์ดร่วมงานพรีเซนเตอร์
มาดามแอน จักรพงษ์ แห่งอาณาจักรเจเคเอ็น สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกแล้ว ทุมงบมหาศาลเพื่อดึงพระเอกคมเข้มดีกรีนายทหารสุดหล่อ พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ “ผู้พันเบิร์ด” นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “Herb Cordy – เฮิร์บ คอร์ดี้” ถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต
หลังจากที่เปิดตัวบริษัทใหม่ บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด ในเครือ JKN Group เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงาม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่นอกจากจะให้ความใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเน้นเรื่องของการสร้างและโปรโมทจุดเด่นให้กับแบรนด์ผ่านพรีเซนเตอร์คนดังมากมาย อาทิเช่น ก้อง สหรัถ, แอน สิเรียม, โยชิ รินรดา, นาว ทิสานาฏ เป็นต้น และล่าสุดกับ “Herb Cordy - เฮิร์บ คอร์ดี้” ก็ได้ผู้พันเบิร์ดมาร่วมงานด้วย
คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เผยว่า ได้มีการติดต่อผู้พันเบิร์ดมาสักระยะหนึ่งแล้วและก่อนที่จะได้มาร่วมงานกันก็ได้ส่งตัวผลิตภัณฑ์ “Herb Cordy – เฮิร์บ คอร์ดี้” ไปให้ทดลองเพื่อให้พิสูจน์ถึงผลลัพธ์ที่แท้จริง ก่อนที่จะตัดสินใจมาร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในธีมชุดไทยซึ่งก็สนุกสนานมาก ผลิตภัณฑ์นี้มีความโดดเด่น เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการบำรุงสุขภาพจากสารสกัดถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต (Cordyceps Sinensis Extract) ผสมสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่มีส่วนช่วยในการเสริมเรื่องภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการบำรุงสายตาและบำรุงร่างกาย ลดอาการภูมิแพ้ ลดความเหนื่อยล้า และอุดมไปด้วยวิตามินรวม 5 ชนิด (C, D3, B1, B6, B12) ช่วยเสริมการบำรุงร่างกายอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีส่วนช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง และช่วยให้การนอนหลับลึกยาวนานขึ้นจากส่วนผสมของฟาร์ม่า กาบา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.